Chuyển đến nội dung chính

Vòng tay phong thủy | Vòng tay đá phong thủy | Độc - Đẹp - Rẻ - Chất

Vòng tay phong thủy | Vòng tay đá phong thủy | Độc - Đẹp - Rẻ - Chất: Vòng tay phong thủy | Vòng tay đá phong thủy tự nhiên - VT Jewelry là đơn vị đầu tiên và duy nhất áp dụng ứng dụng phong thủy cao cấp theo dụng thần. | Bảo hành 2 năm - FreeShip toàn quốc và được kiểm tra hàng khi nhận - Địa chỉ: VT Jewelry - 212 Thanh Bình - Hà Đông -HN.

Mệnh Hỏa bao gồm những người mang năm sinh sau:
  •  Mệnh Sơn Hạ Hỏa:  Bính Thân (1956, 2016) , Đinh Dậu (1957, 2017)
  • Mệnh Tích Lịch Hỏa : Mậu Tý (1948, 2008) , Kỷ Sửu (1949, 2009)
  • Mệnh Sơn Thượng Hỏa: Giáp Tuất (1934, 1994) , Ất Hợi ( 1935, 1995)
  • Mệnh Lư Trung Hỏa: Bính Dần ( 1926, 1986) , Đinh Mão ( 1927, 1987)
  • Mệnh Thiên Thượng Hỏa: Mậu Ngọ ( 1978) , Kỷ Mùi (1979)
  • Mệnh Phú Đăng Hỏa: Giáp Thìn ( 1964), Ất Tỵ (1965)
Theo nhân tướng học với những người nhiều năng lượng Hỏa còn năng lượng Thủy suy yếu thì cơ thể họ thường nóng, vẻ ngoài cao, dáng gầy.Nếu người mệnh Hỏa mập mạp là do những người này có nhiều năng lượng Thủy, giúp cơ thể cân bằng hơn.
Da những người có nhiều năng lượng Hỏa thường khô, thiên về sắc xanh, dễ nổi mẩn đỏ, làn da không sáng bóng. Đối với những người này, có dùng thuốc Tây y hay Đông y cũng khó có thể chữa trị vì đó là do cơ địa khác biệt của họ.
Tuy nhiên, với người nhiều năng lượng Thủy thì sắc mặt sẽ hồng hào và làn da cũng sẽ mịn màng hơn.
Với những đặc điểm trên, những người mệnh Hỏa thường gầy yếu nhưng rắn chắc, khỏe mạnh, dai sức.
Người mệnh Hỏa suy nghĩ nhanh như chớp, có tố chất để làm những công việc sáng tạo, và có thể trở thành nhà hùng biện đầy nhiệt huyết.
Dùng vòng tay phong thủy cho mệnh Hỏa để kích thích tài lộc , công danh cần phải sử dụng chính xác loại đá mang năng lượng tốt tới cho mình.
Một số loại đá quý trang sức, và vòng tay phong thuỷ sử dụng tốt nhất cho người thuộc mệnh Hỏa.
Vòng tay gỗ trầm hương:Loại gỗ đắt nhất thế giới. Trầm hương có mùi thơm hơi hắc; đặc biệt khi đốt sẽ cho mùi thơm; tinh dầu trầm không thể lẫn lộn với một loại hương thơm nào khác. Những vật phẩm chế tác từ trầm hương có hương thơm gần như là mãi mãi. Vòng tay gỗ trầm hương loại tốt đeo vài chục năm vẫn còn tỏa hương thơm.
Vòng tay gỗ sưa đỏ: Còn gọi là Hoàng Hoa Lê, là loại gỗ cực phẩm được vua chúa thời phong kiến ưa chuộng. Thể hiện sự quyền uy, vương giả và đầy đẳng cấp. Chắc không ai lạ gì bộ bàn ghế gỗ sưa giá 100 tỉ VND của ông trùm gỗ Minh Sâm
Đá San hô đỏ : Là đá quý cấp quốc gia của Tây Tạng; chúng mang đến sức khỏe tốt; may mắn và giúp tránh những rủi ro; đeo trang sức Turquoise sẽ được thượng đế bảo vệ. Người Aztec và Incas xem đá san hô đỏ Turquoise quý hơn vàng. Với màu quá đặc trưng nên tên của đá đã được dùng để chỉ cho màu này.
Đá Peridot: Xanh lá cây
Ngọc lục bảo (emerald): màu Xanh lá cây
Đá Garnet: màu Đỏ đậm : Còn là biểu tượng của tình yêu và người ta thường dùng trang sức có đính loại đá này tặng cho một nửa yêu thương của mình; bởi họ tin rằng viên đá kỳ diệu này sẽ mang lại tình yêu tự nguyện; hạnh phúc và đam mê vĩnh cửu; vượt thời gian.
Đá Ruby : màu Đỏ
1- Tương sinh: Dùng Mộc Sinh cho Hỏa
Tốt nhất cho người mệnh Hỏa nên đeo vòng tay gỗ ( gỗ sưa đỏ, gỗ trầm hương) . Hoặc sử dụng vòng tay đá tự nhiên có màu thuộc hành Mộc, là màu xanh lá cây (màu xanh lá cây tượng trưng cho hành Mộc)
Trong tự nhiên có một số loại đá mang màu xanh lá như : Đá Peridot, Đá Diopside, Đá Ngọc Bích ( Nephrite) , Đá Cẩm Thạch ( Jadeit), Ngọc lục bảo ( Emerald ) …
Các loại đá tự nhiên có màu xanh lá cây đa số đều rất quý hiếm và giá thành cũng tương đối cao và được dùng rất nhiều trong các loại trang sức cao cấp.

Tương Hòa: Dùng Hỏa cho Hỏa ( 2 ngọn lửa thành một đám cháy lớn)
Trong phong thủy thì tương hòa được coi là đại cát. Nếu như mọi thứ của bạn vốn dĩ đang rất tốt, hãy lựa chọn sự tương hòa. Bình hòa chính là sự bình ổn, là sự thịnh vượng.
Vòng tay phong thủy cho mệnh Hỏa đem tới sự tương hòa là nhưng loại đá mang màu hành Hỏa.
Màu của hành Hỏa như: Đá san hô đỏ, đá thạch anh tím, đá garnet, ruby…


 Chế ngự:
 Được những viên đá có màu Trắng, không màu: Kim cương, thạch anh trắng, zircon, đá mặt trăng, ngọc trai trắng, sapphire trắng, cubic, canxedon, opal, beryl …
Tương khắc:
Nước dập lửa. Thủy khắc Hỏa. Người mệnh Hỏa không nên dùng đá màu đen, màu xám, màu xanh nước biển. Đá tương ứng sử dụng là: đá đen có đá thiên thạch, đá huyền vũ; đá mã não xám; màu xanh là đá topaz, đá aquamarine, đá sapphire..
Người mệnh hỏa để có được sự may mắn, thịnh vượng thì việc lựa chọn cho mình một vòng tay phong thủy hợp mệnh là cực kì quan trọng. Chiếc vòng có thể bên bạn mọi lúc mọi nơi, mang tới cho bạn những lợi ích bất ngờ đấy! Mau sắm cho mình một cái phù hợp với mình nào các bạn mệnh Hỏa.

Không nên dùng:
Màu Đen, Màu Xanh nước biển. Vì đó là màu của Nước( THỦY). Khi dùng họ gặp xui, vì THỦY- HỎA giao đấu, thì phần thua sẽ thuộc về họ, bởi Nước sẽ dập tắt Lửa. như: Tectit, Obsidan, sapphire đen, thạch anh đen, thạch anh tóc đen, sapphire màu xanh, topaz, aquamarine, zircon xanh, Mã não, Lapis Lazuli, opal xanh, turmalin, azurite …
 Bạn có thể truy cập vào:Website: https://trangsucvt.com
Hoặc liên hệ đến hotline: 0977 020776–0912 26 04 87( Mr Trí) để được tư vấn cụ thể hơn.

Ngoài ra còn một số bài viết liên quan khác để các bạn tham khảo.

Xem thêm>> Vòng tay phong thủy hợp mệnh Hỏa

Xem thêm>> Ngọc cẩm thạch huyết – Báu vật cho người mệnh Hỏa

Xem thêm >> Vòng tay gỗ trầm hương Chiếc vòng may mắn của tuổi Đinh Mão

Xem thêm >> Truyền thuyết về Tỳ hưu Con vật linh thiêng


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng