Chuyển đến nội dung chính

Vòng tay chiêu tài lộc bình an dành cho nữ Bính Thìn 1976 trong năm 2019

NỮ TUỔI BÍNH THÌN 1976 MỆNH GÌ? TỔNG QUAN VỀ NỮ BÍNH THÌN TRONG NĂM 2019?

Nữ tuổi Bính Thìn 1976 mệnh gì?

Bính Thìn: 31/1/1976 - 17/2/1977
Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát
+ Tương sinh: Hỏa, Kim
+ Tương khắc: Mộc, Thủy

Tổng quan tử vi n mạng tuổi Bính Thìn 1976

Nữ tuổi Bính Thìn rất có vận may về tài lộc, tiền bạc, hạnh phúc và danh tiếng. Bước sang tuổi trung niên sự nghiệp phát triển không ngừng và đạt ngưỡng cao nhất. Tổng kết: Không có may mắn về sức khỏe nhưng lại được đền bù bởi những thứ khác, cả cuộc đời được hưởng trọn vẹn tình yêu thương của gia đình. Nữ tuổi Bính Thìn sức khỏe kém nên thọ không dài, hưởng thọ từ 68 đến 74 tuổi. Nếu tu tâm tích đức, ăn ở lương thiện, hướng phật thì sẽ được gia tăng tuổi thọ.

Tình duyên: 

Sinh vào tháng 4 và tháng 9 Âm lịch, nữ tuổi Bính Thìn phải trải qua nhiều cuộc tình đau khổ. Cuộc sống sau kết hôn sẽ không tốt đẹp như họ tưởng tượng. Sau kết hôn cuộc sống gia đình có thể xảy ra những khúc mắc, khó khăn. Nhưng nếu biết cảm thông, chia sẻ và một lần nữa tin tưởng ở nhau thì tình cảm sẽ được cải thiện lên đáng kể.
Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch, phụ nữ tuổi Bính Thìn không có nhiều may mắn trong tình cảm. Nhưng sau kết hôn Bính Thìn thì sẽ khác, cuộc sống tươi đẹp, gia đình đầm ấm hạnh phúc bên người thân yêu.
Những người sinh vào các tháng 3, 6, 7, 11 và 12 Âm lịch sẽ rất có may mắn về mặt tình duyên. Cuộc sống sau hôn nhân êm ấm và hạnh phúc. Nữ Bính Thìn sinh vào các tháng này sẽ đem đến nhiều tài lộc cho người chồng.

Gia đình và sự nghiệp: 

Gia đạo: Cuộc sống gia đình không có gì phải lo lắng, nữ Bính Thìn thường là người hiền lành, dễ thân cận, tính cách hòa nhã do vậy mà được rất nhiều người quý mến.
Công danh: Do vấn đề về sức khỏe nên công danh của nữ tuổi Bính Thìn hầu như không có, họa chăng cũng chỉ ở mức thường mà thôi. Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp có phần khá gian nan và trắc trở. Trải qua nhiều sóng gió phải tới năm gần 40 tuổi thì những người này mới đạt được thành tựu, chỗ đứng vững chắc cho sự nghiệp của bản thân. Họ khá có vận may về tài chính và tiền bạc.

Một số mẫu trang sức phong thủy giúp nữ mạng tuổi Bính Thìn vạn sự như ý trong năm 2019

Vòng tay phong thủy làm từ đá thạch anh tím dành cho nữ Bính Thìn 1976

Về mặt sức khoẻ: Thạch anh tím (amethyst) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp là amethytos có nghĩa là không say. Bỏ viên đá trong nguồn nước uống sẽ mang lại năng lượng tốt cho nguồn nước.
Về mặt tâm linh:Trong kinh Vệ Đà ấn độ “Aurveda” nói thạch anh tím giúp kiểm soát được cảm xúc, xoa dịu âu lo, làm cho con người có ý nghĩa tốt lành. Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh tím là loại đá trực cảm, cực nhạy. Giúp con người giao tiếp với thế giới siêu nhiên mà nhiều nhà tiên tri đã sử dụng.


Vòng đá thạch anh tím mix tỳ hưu – Mẫu VDVT561 - Giá: 650k




Vòng tay thạch anh tím 10mm - Mẫu VDVT331 - Giá: 450k


Xem thêm các mẫu vòng tay đá thạch anh tím tại đây.

Vòng tay phong thủy làm từ đá mã não đỏ dành cho nữ Bính Thìn 1976

Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng khi cảm thấy mệt mỏi.


Vòng tay mã não đỏ mix cầu, ốp vàng – Mẫu VDVT303 -Giá: 340k




Vòng tay đá mã não đỏ 6 ly mix cầu bạc nhỏ – Mẫu VDVT497 - Giá: 330k


Xem thêm các mẫu vòng tay đá mã não đỏ tại đây.

Vòng tay phong thủy làm từ đá thạch anh tóc vàng dành cho nữ Bính Thìn 1976

Dùng đá thạch anh tóc vàng để gần vùng thần kinh thái dương, và tư duy, có tác dụng tăng chí tiến thủ, gan dạ, sáng suốt, phát huy tính sáng tạo để có hiệu quả thành công nhất.
Đối với người cả tin, mềm lòng trước những lời khẩn cầu, van xin của người khác, thường làm nhiều việc đi ngược lại lợi ích của bản thân, thì trong khi hội đàm hãy cầm thạch anh tóc vàng, có tác dụng giữ vững lập trường, mà không hứa tuỳ tiện.


Vòng tay đá thạch anh tóc vàng 8mm mã VDVT277 - Giá: 1.400k




Vòng tay thạch anh tóc vàng 8mm - Mẫu TAVT01 - Giá: 800k


Xem thêm các mẫu vòng tay đá thạch anh tóc vàng tại đây.

Vòng tay phong thủy làm từ đá thạch anh tóc đỏ dành cho nữ Bính Thìn 1976

Thạch anh tóc có khả năng tăng cường thiên nhãn và các giác quan
Các bạn gái nếu không đủ lòng nhiệt tình, chủ động và có hiện tượng lãnh cảm, dù có vẻ ngoài xinh đẹp, cũng không được chồng, bạn trai yêu quý, đề nghị nên đeo nhiều thạch anh tóc đỏ, để tăng cường sức sống, sức hấp dẫn, và sự thân thiện.


Vòng đá thạch anh tóc đỏ 8mm tự nhiên VIP – Mẫu VDVT576 - Giá: 1.900k





Vòng tay thạch anh tóc đỏ 8mm - Mẫu VDVT317 - Giá: 950k


Xem thêm các mẫu vòng tay đá thạch anh tóc đỏ tại đây.

Cách lựa chọn vòng tay phong thủy chính xác nhất:

Ở khuôn khổ bài viết này, Chúng tôi đưa ra cách lựa chọn vòng tay phong thủy theo ngũ hành nạp âm (Mệnh) của người nữ mạng tuổi Bính Thìn 1976. Độ chính xác của các lựa chọn này là ở mức trung bình.
Để có thể lựa chọn vòng tay phong thủy chính xác nhất, mang giá trị cải thiện vận mệnh tốt nhất, các bạn nên lựa chọn theo Dụng Thần. Dụng Thần được xác định dựa trên cơ sở lá số tứtrụ của mỗi cá nhân (được lập qua năm-tháng-ngày-giờ sinh của mỗi người).
Để hiểu thêm về Dụng Thần,các bạn đọc bài viết Tại sao nên dùng vòng tay phong thủy theo Dụng thần?  
Và để biết chính xác Dụng thần của bạn là gì, vui lòng liên hệ với VT Jewelry –trangsucvt.com để được tư vấn chính xác nhất.
Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:
VT Jewelry –  Nơi duy nhất tư vấn sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần
Website: https://trangsucvt.com
Fanpage: https://facebook.com/trangsucvt
Địa chỉ:  Số 212 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần tòa nhà Xuân Mai Reverisde)
Viber, Zalo , SMS : Ms. Vân (0977 020 776); Mr. Trí (0912 26 04 87)
Hotline: 0888 688 212 – 0888 188 212
Nguồn: https://trangsucvt.com/sinh-nam-1976-menh-gi-vong-phong-thuy-hop-tuoi-binh-thin-nam-2019/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng 

Vòng tay gỗ trầm hương – Vòng tay phong thủy số 1 cho tuổi Đinh Mão 2018

Vòng tay gỗ trầm hương – Vòng tay phong thủy số 1 cho tuổi Đinh Mão 2018 : Vòng tay gỗ trầm hương - Đem tới may mắn, thu hút công danh tài lộc cho tuổi Đinh Mão năm 2018. Sale 33% nhân dịp xuân Mậu Tuất