Chuyển đến nội dung chính

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh - trangsucvt.com


Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh


VT Jewelry VN

VT Jewelry VN

Manager of VT Jewelry
Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh
Hiện nay, ngoài việc chọn lựa cho bản thân mình một món đồ trang sức có kiểu dáng đẹp mắt, cá tính, giới trẻ còn chú trọng đến những công dụng hoặc ý nghĩa mà món đồ đó mang lại. Chính bởi vậy, vòng tay đá phong thủy đang là sự lựa chọn hàng đầu. Không những mang lại vẻ đẹp huyền bí, những chiếc vòng tay này còn đem đến cho người đeo nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc,… Nhưng không phải cứ chọn ngẫu nhiên là được, mỗi chiếc vòng sẽ hợp với một mệnh khác nhau. Hãy lắng nghe VT Jewelry chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh nhé !
 Không chỉ xâu chuỗi những viên đá nhiều màu sắc lại với nhau một cách ngẫu nhiên, ngày nay, người ta đã chú trọng rất nhiều đến màu sắc, loại đá cũng như số lượng các hạt trên chuỗi… Bởi vì mỗi chiếc vòng tay đá phong thủy đều mang một ý nghĩa đặc biệt có tác động trực tiếp đến người đeo. Nếu lựa chọn được chiếc vòng phù hợp, nó sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp và ngược lại. Vì vậy, đây là một điều hết sức quan trọng.
Khi chọn vòng đá phong thủy, cần lưu ý một số điểm sau:
1. Màu sắc vòng tay đá phong thủy phù hợp mệnh
Trong thuyết ngũ hành, tương sinh, tương khắc là một quy luật tất yếu, trong đó, điều cần phải lưu tâm đến đó chính là những quy định về màu sắc. Mỗi người cần phải coi trọng việc chọn lựa vòng đeo tay bằng đá dựa trên màu sắc hợp với năm sinh của mình.
Vòng tay đá phong thủy có nhiều màu sắc khác nhau
Trước hết, cần phải tìm hiểu xem bạn thuộc mệnh gì. Sau khi biết được kết quả chính xác, bạn sẽ có thể dễ dàng chọn cho mình được một chiếc vòng tay đá phong thủy có màu sắc hợp với mệnh mình theo quy luật ngũ hành trong phong thủy:
Người thuộc mệnh Kim nên chọn vòng tay có các màu như: nâu đất, xanh da trời, xanh lá cây, trắng, vàng. Vì Hỏa khắc Kim nên nếu bạn đeo vòng đá phong thủy mang màu sắc tượng trưng cho hành Hỏa sẽ gây nhiều điều không tốt cho bản thân người đeo.
 A- Chính bởi vậy, người mệnh Kim nên chọn vòng tay đá phong thủy màu trắng, xám, vàng, nâu đất . Không nên chọn những màu thuộc mệnh Hỏa như: đỏ, cam, hồng, tím.
Vòng tay đá xà cừ vàng cho người mệnh Kim 
B- Người thuộc mệnh Mộc nên chọn vòng gỗ, vòng đá xanh nước biển sẫm, xanh da trời, xanh lá cây, đen, xám, vàng đậm, nâu đất. Tuyệt đối không được chọn vòng đeo tay có màu trắng.
Vòng tay gỗ trầm hương tự nhiên hợp với mệnh Mộc
C- Người thuộc mệnh Thủy nên chọn các màu như: màu trắng, đen, lam. Các vòng tay bằng đá mà có màu nâu đất hay vàng sậm thì không nên chọn.
Vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy ( Aquamarine)
D- Người thuộc mệnh Hỏa nên chọn những vòng đeo tay có màu như: xanh da trời, xanh lá cây.
Vòng tay đá Diopside cho người mệnh Hỏa
E- Người thuộc mệnh Thổ
nên chọn những vòng đeo tay bằng đá có màu như: nâu, đỏ, cam, hồng, tím. Không nên chọn các loại vòng tay phong thủy có màu xanh da trời hay xanh lá cây.
Vòng tay đá mắt hổ vàng mix mặt phật bạc cho mệnh Thổ
2. Số lượng hạt của vòng tay
Theo phong thủy, khi lựa chọn vòng tay đá phong thủy, chúng ta nên chọn vòng có số lượng hạt đẹp nhất là những số chia 4 và dư 1, ví dụ như 13, 17, 21, 25,…
Bởi những con số này thuộc cung “Sinh” trong vòng luân hồi của con người gồm có “Sinh – Lão – Bệnh Tử”.
Ngoài ra, trong trường hợp nếu những chiếc vòng có số hạt chia cho 4 và dư 1 không vừa với tay của bạn. Bạn cũng có thể chọn số hạt vòng lẻ vì số lẻ thuộc tính “Dương”. Điều này được coi là nguồn gốc của những trường năng lượng tốt.
 - Trên thực tế thì nhiều khi các con số này lại không quá quan trọng. Có thể ví dụ với kích thước hạt là 10mm, nếu như ta cứ quá quan trọng phải vào chữ sinh ( 17 hoặc 21 hạt) . Với 17 hạt chiếc vòng sẽ rất chật, thít vào cổ tay, có thể gây thâm tím tay trong quá trình đeo. Hoặc nếu với 21 hạt chiếc vòng quá rộng và nó sẽ bay khỏi cánh tay của bạn bất cứ lúc nào. Sinh đâu chưa thực sự thấy tác dụng của nó nhưng ta lại thấy nó gây thiệt hại trước tiên đã.
- Vạn vật tuần hoàn, sinh của người này chưa chắc là sinh của người kia. Mọi thứ nên lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân mình. Cái mà không phù hợp với mình mà vẫn cố trong phật giáo gọi là " Chấp" . Mọi chấp niệm đều khó có thể đạt một kết quả thực sự tốt. VT Jewelry khuyên bạn hãy sử dụng vòng tay đá phong thủy với số hạt tương ứng sao cho vừa nhất với tay của mình. Nó vừa đẹp về mặt hình thức, lại vừa tránh tác dụng phụ không mong muốn cũng như thuận tiện trong hoạt động hằng ngày,

 Vòng đá phong thủy được nhiều người lựa chọn
3. Kích thước của vòng tay
Nếu bạn là phái nữ, chúng ta nên đeo vòng tay đá phong thủy có kích thước hạt loại nhỏ. Từ 12mm hoặc 10mm trở xuống.
 Nếu bạn là nam giới cổ tay nhỏ thì nên đeo vòng tay đá phong thủy có kích thước hạt loại vừa. Tức là từ 10mm hoặc 12mm trở lên.
 Nếu bạn là nam giới cổ tay to thì nên đeo vòng tay đá phong thủy có kích thước hạt loại to. Tức là từ 12mm hoặc 14mm hoặc hơn.
Hi vọng với những Bật mí cách chọn vòng tay đá phong thủy trên. Các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc vòng tay phong thủy phù hợp.
 Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm:
Địa chỉ: 212, đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
 (gần đường Tố Hữu - tức Lê Văn Lương kéo dài)
Điện thoại: 0977 020 776 - 0912 26 04 87
Website: https://trangsucvt.com/
Các bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau:
Nguồn:https://trangsucvt.com/bat-mi-chon-vong-tay-da-phong-thuy-hop-menh-1141-vn-htm/

Nhận xét

  1. Bài viết rất hữu ích, cám ơn VT Jewelry đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu. Mình cũng ở Hà Nội nhất định sẽ ghé thăm trực tiếp cửa hàng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng