Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu vòng tay phong thủy dành cho người có Dụng thần là Hỏa

Người có dụng thần là Hỏa nên sử dụng vòng tay phong thủy dành cho người có Dụng thần là Hỏa để đạt giá trị phong thủy tốt nhất
Như VTjewelry đã phân tích trong bài viết "SỬ DỤNG VÒNG TAY PHONG THỦY NHƯ THẾ NÀO MỚI CÓ HIỆU QUẢ CẢI VẬN?", chọn vòng tay phong thủy theo Dụng thần là sự ứng dụng cao cấp, chính xác nhất.
Trong khuôn khổ bài viết này, VTjewelry xin  giới thiệu những mẫu vòng tay phong thủy dành cho người có Dụng thần là Hỏa. Những người có Dụng thần là Hỏa nên sử dụng vòng tay gỗ sưa đỏ or đá tự nhiên màu đỏ, cam, hồng tím như đá thạch anh tóc đỏ, thạch anh dâu tây, thạch anh tím, đá mặt trời, đá san hô đỏ, đá hồng ngọc lựu hay gỗ sưa đỏ, ...
1. Vòng tay đá Hồng Ngọc Lựu -Garnet
Người Ai Cập cổ đại từng dùng những trang sức đá garnet để chôn cất các vị vua Pharaoh, vì Pharaoh tin rằng viên đá này sẽ mang cho họ của cải ở kiếp sau. Ngày nay, người Trung Đông vì vậy tin rằng đeo vòng tay bằng đá garnet mang đến sự giàu có và thịnh vượng.
Phong thủy phương Đông tin rằng, ngọc hồng lựu là tượng trưng cho sự dồi dào, dư giả. Màu đỏ lựu tượng trưng cho khát vọng, quyền lực, tuổi trẻ. Người ta thường tặng nhau trái lựu phong thủy làm từ đá garnet, hàm ý chúc cho gia đình đông con nhiều cháu.

2. Vòng tay đá thạch anh tím
Trong các loại tinh thể thạch anh, thạch anh tím chiếm giữ vị trí đặc biệt do năng lượng thổ bên trong của nó.
Tính chất phong thủy của nó dựa vào quá trình làm lệch năng lượng âm và đón năng lượng dương giúp giảm bớt nỗi đau và vận rủi của con người.




3. Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ
Đá thạch anh hàm chứa nhiều loại quặng hình kim như những sợi tóc thì được gọi là thạch anh tóc. Thạch anh tóc chứa nhiều chất Rutile thường có màu vàng, màu đỏ, màu sữa (tóc bạc). Các bạn gái nếu có thể chất yếu khí huyết không điều hoà nên đeo thạch anh tóc đỏ để bổ sung từ trường cho ba vùng( vùng mông, vùng rốn, vùng thái dương). Có thể đeo thạch anh tóc đỏ dưới vùng eo, đeo cả lúc ngủ, có tác dụng điều tiết chữa các bệnh phụ khoa.




4. Vòng tay đá thạch anh tóc nâu đỏ
Về ý nghĩa phong thủy thì vòng tay thạch anh tóc nâu đỏ giúp cho chủ nhân sở hữu nó có thêm lòng tin, luôn tích cực trong công việc, hòa đồng với đồng nghiệp. Giúp cho tư duy hoạt động nhạy bén, hiệu quả bất ngờ. Đưa công việc theo chiều hướng đi lến. Đôi khi vòng tay thạch anh tóc nâu là tấm bùa hộ mệnh đem đến hạnh phúc bất ngờ, và gia đình lươn gắn bó yêu thương.


5. Vòng tay đá mặt trời
Đá Mặt Trời tên tiếng anh còn gọi là Sunstone, tượng trưng cho thần Mặt Trời của Hy Lạp. Ở Ấn Độ, người ta xem nó như bùa hộ mệnh. Khi đeo Vòng tay đá mặt trời 10mm có tác dụng nâng đỡ tâm hồn, bổ trợ sức khỏe, đem lại cho bạn tình yêu, nụ cười, sự tự tin, tự trọng.




6. Vòng tay đá thạch anh dâu tây
-Về mặt cảm xúc: đá thạch anh dâu tây làm lưu thông khí huyết, giúp cho người sở hữu tràn đầy sức sống, sảng khoái tinh thần.
-Về mặt tâm linh: là viên đá của tình yêu, tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân.

Vòng tay đá thạch anh dâu tây 10ly mẫu VDVT386

7. Vòng tay đá san hô đỏ
Đá san hô đỏ (Turquoise) là đá quý cấp quốc gia của Tây Tạng Người Aztec và Incas xem turquoise quý hơn vàng nên đã đưa các đá này về từ những mỏ ở phía bắc bây giờ là vùng tây nam nước Mỹ. Vòng tay đá San hô đỏ mang đến sức khỏe tốt, sự may mắn và giúp tránh những điều rủi ro.



Vòng tay phong thủy đá san hô đỏ mix tỳ hưu bạc mẫu VDVT486

8. Vòng tay đá mắt hổ đỏ
Đá mắt hổ đỏ hay được gọi với tên khác là đá mắt hổ đỏ nâu, là loại đá thuộc nhóm thạch anh, có nguồn gốc xuất xứ từ Nam Phi. Bề mặt đá mắt hổ đỏ có hiệu ứng đặc biệt, khi ánh sáng chiếu vào tạo ánh sọc sáng tựa như ánh sét chạy trên bề mặt đá, giống như khi nhìn vào mắt loài hổ. Vòng tay đá mắt hổ đỏ hiện là mẫu vòng phong thủy được phái mạnh yêu thích nhất trong một vài năm trở lại đây.


9. Vòng tay đá thạch anh ưu linh
Đá thạch anh ưu linh đỏ là loại thạch anh hiếm và quý nhất dòng họ ưu linh.
Loại đá này có thể thu hút vượng khí, tài lộc giúp chủ nhân có nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, cải thiện các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.



10. Vòng tay đá thạch anh hồng
Màu của Thạch anh hồng độc đáo trong các loại đá quý và bán quý. Thạch anh hồng thường gặp thì hơi trong hay đục, chứ rất hiếm gặp loại thạch anh hồng trong suốt. Loại đá này có tác dụng thúc đẩy tính đam mê và tình thương.


Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:

Địa chỉ: VT Jewelry – Vòng tay phong thủy hàng đầu
Số 212 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần đường Lê Văn Lương kéo dài, tức đường Tố Hữu)
Điện thoại: Mr. Trí (0961 478 528)  Ms. Vân (0977.020.776)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng