Chuyển đến nội dung chính

Năm 2018 người mệnh Mộc nên chọn vòng tay đá phong thủy nào?


Ngày nay, vòng tay đá phong thủy được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, không bởi chúng mang một vẻ đẹp huyền bí mà còn có lợi về mặt tâm linh. Việc chọn lựa vòng tay đá phong thủy mệnh Mộc phải dựa trên màu sắc hợp với cung mệnh của mình là việc vô cùng quan trọng. Chọn màu hợp với mệnh Mộc sẽ đem lại may mắn, tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc, tiền tài,… cho chủ nhân của nó. Bài viết này, trangsucvt.com sẽ tư vấn cho các bạn làm sao để lựa chọn một chiếc vòng tay đá phong thủy mệnh Mộc phù hợp nhất với cung mệnh của mình.

1.Người mệnh Mộc sinh năm nào?

Bạn sinh vào những năm dưới đây là bạn thuộc mệnh Mộc:
- 1942, 1943 (Dương liễu mộc - cây dương liễu).
- 1950, 1951 (Tùng bách mộc - cây tùng bách).
- 1958, 1959 (Bình địa mộc - cây ở đồng bằng).
- 1972, 1973 (Tang đồ mộc - gỗ cây dâu).
- 1980, 1981 (Thạch lựu mộc - cây thạch lựu).
- 1988, 1989 (Đại lâm mộc - cây trong rừng lớn).

2. Áp dụng Ngũ hành lựa chọn vòng tay phong thủy cho người mệnh Mộc

Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Thủy (Thủy loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất)
Quan hệ tương sinh là hành này làm cơ sở cho hành kia hình thành, phát triển như:
· Mộc sinh Hỏa (cây cháy sinh lửa)= xanh lá cây, cây thân gỗ
· Hỏa sinh Thổ ( lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất) = màu đỏ, cam, hồng, tím
· Thổ sinh Kim ( thổ loại hình thành trong đất)= màu vàng, nâu
· Kim sinh Thủy ( Kim là loại vật chất nung nóng chảy thành dạng lỏng) = màu trắng, ghi xám
· Thủy sinh Mộc ( nước nuôi cây).= màu xanh dương, đen.
Quan hệ tương khắc là hành này hạn chế, gây trở ngại cho hành kia.
· Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa)
· Hỏa khắc Kim ( lửa làm chảy kim loại)
· Kim khắc Mộc ( kim loại cắt được cây)
· Mộc khắc Thổ ( cây hút chất màu của đất)
· Thổ khắc Thủy (đất ngăn nước)

Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.

3. Mệnh Mộc hợp màu gì?

Dựa vào đặc tính và ý nghĩa của mệnh Mộc và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành như trên, mệnh Mộc hợp với màu sắc của hành Thủy, vì Thủy sinh Mộc nên đây là mối quan hệ tương sinh, những màu sắc này là màu đen, màu xanh dương.
Mệnh Mộc cũng hợp với màu của hành Mộc, vì Mộc với Mộc là mối quan hệ tương hợp, màu sắc này là màu xanh lá cây, cây thân gỗ.

 Ý nghĩa một số màu hợp mệnh Mộc

1.Xanh lá cây: Màu của sự đổi mới, phát triển, cân bằng

Xanh lá cây tượng trưng cho sự cân bằng, sinh sôi nảy nở, và sự phong phú. Trong hệ thống luân xa, màu xanh lá cây được đặt ở vị trí trung tâm (trái tim). Nó cũng thể hiện sự trẻ trung, và thường được xem là rất có lợi cho sức khỏe.
Ý nghĩa cơ bản: Chữa lành, cân bằng, mở rộng, sống động, thịnh vượng, tươi tắn, mơn mởn.

2.Xanh dương: Màu của đại dương, bầu trời, sự điềm tĩnh

 Xanh dương thiết lập sự điềm tĩnh, thanh bình. Nó là màu của bầu trời và đại dương, do đó, tạo cảm giác rộng lớn, mênh mông.
Ý nghĩa cơ bản: Sự thật, truyền đạt thông tin, hòa bình, bình tĩnh, hài hòa về tinh thần.

3.Màu đen: Màu của sự huyền bí và sang trọng

Là một màu luôn mang lại sự huyền bí nhưng sang trọng. Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Nó có khả năng che lấp mọi cái xấu, mọi cái không tốt của con người.
Trong cuộc sống những người thực sự thích màu đen không nhiều. Nhưng những người thích sử dụng màu đen lại nhiều vô kể. Bởi trong quan niệm hiện đại, màu đen mới là biểu tượng của giàu sang và quyền lực.

Một số mẫu vòng tay đá phong thủy đẹp năm 2018 cho người mệnh Mộc

1.Vòng tay gỗ sưa đỏ

Gỗ sưa tiết ra mộc dưỡng rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là những ai bị huyết áp cao, đau dạ dày, tim mạch. Hương thơm có từ gỗ giúp phấn chấn tinh thần, kích thích tư duy, giảm stress.
Ý nghĩa tâm linh của sản phẩm này luôn được đánh giá cao, quan niệm rằng người sở hữu Vòng tay gỗ Sưa sẽ tránh được tai ương, đầy lùi tà ma, mang đến may mắn, vượng tài lộc.
Vòng tay gỗ sưa 8ly mix tỳ hưu bạc – mã SUVT41 Vòng tay gỗ sưa 8ly mix tỳ hưu bạc – mã SUVT41

2. Vòng tay đá prehnite

Prehnite giúp kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch từ đó hoạt hóa sinh lực của cơ thể. Người ta nói rằng, nó giúp điều trị bệnh gout. Các nhà trị liệu thạch học khuyên dùng Prehnite trong điều trị bệnh thiếu máu. Khoáng vật này còn có tác dụng tốt trong điều trị bệnh ở thận.
Prehnite là biểu tượng của chòm sao Thiên Bình trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm thụ của âm, có tác dụng đối với luân xa vùng họng. Kiểm soát cơ quan hô hấp, bộ máy thính giác và da.
Prehnite màu xanh lá phù hợp với những người mạng Mộc và Hỏa.
Vòng tay đá prehnite 10 ly – mã VDVT 530 Vòng tay đá prehnite 10 ly – mã VDVT 530

3. Vòng tay đá Chrome Diopside 

Diopside là một nhóm đá hiếm, không có ở Việt Nam. Trong nhóm này thì Chrome Diopside là loại đá quý và hiếm nhất. Giá trị của Chrome Diopside chính là bởi màu xanh thăm thẳm như ngọc lục bảo. Màu xanh đó được hình thành do thành phần Chrome tồn tại rất nhiều bên trong tinh thể Diopside. Thậm chí màu xanh lục của Chrome Diopside còn đẹp và sâu hơn ngọc lục bảo (Emerald) rất nhiều, chỉ thua ngọc lục bảo ở độ cứng.
Vòng tay đá Chrome Diopside tỳ hưu bạc -Mã: VDVT373 Vòng tay đá Chrome Diopside tỳ hưu bạc -Mã: VDVT 373

4. Vòng tay gỗ trầm hương tự nhiên sánh chìm

Bản chất trầm hương được hình thành từ gỗ dó bầu – 1 loại gỗ rất xốp và nhẹ. Khi những cây gió bầu bị tổn thương sẽ tự sản sinh ra thứ keo đặc màu nâu tới đen len lỏi trong từng thớ gỗ. Loại keo này có mùi thơm. Nó như 1 loại kháng sinh tự nhiên bao bọc lấy vết thương của gió bầu và để chữa lành những tổn thương ấy. Những phần dó bầu này được người ta gọi nó là trầm. Trầm càng sậm màu, càng nặng nghĩa là càng nhiều dầu trầm và càng là loại trầm quý. Nếu trầm nặng tới mức chìm được xuống nước đích thị là loại trầm cao cấp, không dễ dàng mà kiếm được.
Vòng tay trầm hương tự nhiên sánh chìm - mã THVT 81 Vòng tay trầm hương tự nhiên sánh chìm - mã THVT 81

5. Vòng tay đá thiên hà

Đá Thiên Hà (Amazonite) Là loại đá quý do thiên nhiên ban tặng có giúp tăng cường sinh khí, hỗ trợ năng lượng cơ thể bạn vượt qua những căng thẳng trong công việc, cuộc sống, giảm stress và có giấc ngủ ngon.
Với tên gọi Thiên hà và màu xanh da trời tự nhiên đã nói lên sức mạnh kỳ diệu của trời, của dãy ngân hà tuyệt đẹp. Sản phẩm rất hợp với người mệnh thủy, mệnh mộc.
Vòng tay đá thiên hà xanh 8mm - mã VDVT400 Vòng tay đá thiên hà xanh 8mm - mã VDVT400

6. Vòng tay đá lapis lazuli

Vòng tay đá lapis lazuli rất tốt để xua tan giận dữ và làm tính khí ôn hòa hơn. Nó được khuyên dùng cho những ai đang gặp khó khăn trong việc nói ra cảm xúc của mình, nó khuyến khích chúng ta nói ra sự thật để tự tin hơn. Tinh thể này cũng đem lại sự sáng suốt cũng như sự rõ ràng mạch lạc trong lời nói.Vòng tay đá lapis lazuli 8mm mã VDVT415 Vòng tay đá lapis lazuli 8mm - mã VDVT415

7. Vòng tay đá Flourite

Mẫu vòng tay Fluorite là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mệnh Hỏa. Theo nhiều người, vòng tay đá Fluorit có tác dụng cực kỳ tốt trong việc điều chỉnh tư duy, tăng khả năng phân tích, tập trung, loại bỏ stress, giải thoát khỏi chứng trầm uất và giận dữ cho người đeo. Ngoài tác dụng cân bằng cơ thể thông qua tác dụng của nó lên hệ thần kinh, vòng đá Fluorite giúp chống lại bệnh sơ cứng lan tỏa và bệnh động kinh hiệu quả. Đá Fluorit phong thủy thường được dùng để làm xương khớp dẻo dai hơn, giảm chứng sưng, viêm như viêm khớp mãn tính khá tốt cho chủ nhân.
Vòng tay đá Fluorite VDVT325 
Vòng tay đá Fluorite - mã VDVT 325

8. Vòng tay đá Aquamarine

 Vòng tay Đá Aquamarine được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp trong thời gian dài nên nó mang nguồn năng lượng tinh khiết, rất tốt để làm trang sức đá đeo trên người.
Vòng tay đá Aquamarine 10mm mix bạc - mã VDVT 333 Vòng tay đá Aquamarine 10mm mix bạc - mã VDVT 333

9. Vòng tay đá xà cừ

Đá xà cừ là một loại đá biểu tượng cho sức mạnh, chủ nhân khi mang chúng sẽ có khả năng nhìn thấu suốt các ảo tưởng và xác định thực tế hình thành của những giấc mơ và những mục đích.
Theo một số nhà thạch học trị liệu, thì đây còn là loại đá có công dụng trong điều trị chứng vô sinh, đau khớp, các bệnh ở tuyến tiền liệt, giúp điều trị bệnh ở cột sống và kích thích quá trình chuyển hóa và giúp thải trừ sỏi thận.
Vòng tay phong thủy đá xà cừ mix phụ kiện mẫu VDVT 487 (Labradoite) Vòng tay phong thủy đá xà cừ mix phụ kiện - mã VDVT 487 (Labradoite)

10. Vòng tay đá mã não đen

Đá mã não đen cũng là một dạng biến thể từ đá thạch anh. Chúng được hình thành trong các hốc đá sau quá trình nguội lạnh hàng triệu năm của tro tàn nham thạch núi lửa. Trong mỗi viên đá đều có rất nhiều đường vân xếp xen kẽ phối hợp cùng với màu đen trông rất huyền ảo và đẹp. Đặc biệt bên trong đá không phải trong suốt mà là bao phủ bởi một tầng mờ ảo như lớp sương vậy, điều đó cũng tạo ra nhiều sự tò mò cho người dùng lẫn người yêu phong thủy.
Vòng tay mã não đen tự nhiên mã VDVT 495 Vòng tay mã não đen tự nhiên - mã VDVT 495

Tuy nhiên, lựa chọn vòng tay phong thủy theo Dụng Thần vẫn là chính xác nhất. Dụng thần được xác định dựa trên cơ sở năm-tháng-ngày-giờ sinh của mỗi người. Để hiểu thêm, các bạn đọc bài viết Cách đeo vòng tay phong thủy như thế nào để có hiệu quả cải vận?

Liên hệ để được tư vấn mua hàng:

Địa chỉ: VT Jewelry – Số 212, đường Thanh Bình. Phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần tòa nhà Xuân Mai Reverside)
Điện thoại: Ms. Vân (0977 020 776)Mr. Trí (0912 26 04 87)


#vtjewelry #trangsucvt #vongtayphongthuy #vongtaydaphongthuy #daphongthuy #vongdaphongthuy
#vongtaygophongthuy #vonggophongthuy #vongphongthuy #gophongthuy #vongtaygotramhuong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng