Chuyển đến nội dung chính

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì?

Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ.
Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà.

Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?

 Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn.

Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018

1.Vòng tay đá thạch anh vàng 

Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc.
Tên của đá quý thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm.
Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525

2. Vòng tay đá mắt hổ vàng 

Vòng tay đá mắt hổ vàng đem lại sự mạnh mẽ và may mắn cho người đeo. Từ thời trung cổ, loại đá này được dùng để xua đuổi tàma, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.
Vòng tay đá mắt hổ vàng mix cầu bạc – VDVT380 Vòng tay đá mắt hổ vàng mix cầu bạc – VDVT380

3. Vòng đá thạch anh tóc đỏ nâu  

Thạch anh tóc đỏ nâu trải qua hàng triệu năm hình thành tự nhiên trong các hốc của đá manga axit và đặc biệt trong mạch pegmatite do những biến động của vỏ trái đất. Chúng thường cộng sinh với tourmaline, thạch anh ám khói, berly, casiterit, feldspar. Trải qua từng ấy thời gian để hấp thụ linh khí của trời đất khiến cho thạch anh tóc đỏ nâu trở nên quý hiếm và có giá trị cao. Hơn nữa, với cấu tạo bao gồm những tinh thể, tạp chất chằng chịt giống như các sợi tóc rối tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng đối với bất kỳ ai mê đá.
Vòng đá thạch anh tóc đỏ nâu – mã VDVT 509 Vòng đá thạch anh tóc đỏ nâu – mã VDVT 509

4. Vòng tay đá thạch anh ưu linh đỏ 

Đá thạch anh ưu linh đỏ có khả năng tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết giúp người đeo giảm căng thẳng mệt mỏi, giải trừ bệnh tật rất tốt. Là viên đá quý nhất trong họ nhà đá thạch anh, đá thạch anh ưu linh có thể thu hút vượng khí, tài lộc giúp chủ nhân có nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, cải thiện các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, thăng tiến trong công việc.
Vòng tay đá thạch anh ưu linh đỏ 8ly – mã VDVT 531 Vòng tay đá thạch anh ưu linh đỏ 8ly – mã VDVT 531

5. Vòng tay đá mắt hổ đỏ 

Đá mắt hổ đỏ hay được gọi với tên khác là đá mắt hổ đỏ nâu, là loại đá thuộc nhóm thạch anh, có nguồn gốc xuất xứ từ Nam Phi. Bề mặt đá mắt hổ đỏ có hiệu ứng đặc biệt, khi ánh sáng chiếu vào tạo ánh sọc sáng tựa như ánh sét chạy trên bề mặt đá, giống như khi nhìn vào mắt loài hổ. Vòng tay đá mắt hổ đỏ hiện là mẫu vòng phong thủy được phái mạnh yêu thích nhất trong một vài năm trở lại đây.
Vòng tay đá mắt hổ đỏ mix mặt phật – mã VDVT 529 Vòng tay đá mắt hổ đỏ mix mặt phật – mã VDVT 529

6. Vòng tay Đá hồng ngọc lựu (Garnet)

Cái tên Garnet bắt nguồn từ tiếng La tinh Granatum – có nghĩa là “thạch lựu”. Về Việt Nam thường gọi là Ngọc hồng lựu. Phong thủy phương Đông tin rằng, ngọc hồng lựu là tượng trưng cho sự dồi dào, dư giả. Màu đỏ lựu tượng trưng cho khát vọng, quyền lực, tuổi trẻ. Người ta thường tặng nhau trái lựu phong thủy làm từ đá garnet, hàm ý chúc cho gia đình đông con nhiều cháu.
Vòng tay Đá hồng ngọc lựu (Garnet) 10 ly mix phụ kiện bạc – mã VDVT 526 Vòng tay Đá hồng ngọc lựu (Garnet) 10 ly mix phụ kiện bạc – mã VDVT 526

7. Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Không phải ngẫu nhiên mà thạch anh tóc đỏ được những người chơi đá phong thủy đánh giá cao. Với thạch anh tóc đỏ, các sợi tóc của nó được cấu tạo từ các bao thể hematit như màu máu. Cũng nhờ cấu tạo này mà từ trường của thạch anh tóc đỏ mạnh hơn các loại thạch anh thông thường, mang đến tác dụng lớn hơn.
Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ mix tỳ hưu bạc – mã VDVT 518 Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ mix tỳ hưu bạc – mã VDVT 518

8. Vòng tay đá xà cừ vàng

Đá xà cừ vàng được xem là kiệt tác của tạo hóa. Đá xà cừ có độ cứng rất cao, và màu sắc loại đá này rất rực rỡ mà vẫn tinh tế. Là biểu trưng của quyền lực, sự thịnh vượng. Giàu năng lượng kích hoạt vận may trong công danh, sự nghiệp và tiền tài.
 Vòng tay đá xà cừ vàng 10mm  – VDVT385- Giá 500k Vòng tay đá xà cừ vàng 10mm  – VDVT385- Giá 500k

9. Vòng tay đá mắt hổ đa sắc 

Đá mắt hổ là viên đá hộ thân tuyệt vời. Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Trong văn hóa phương Đông, đá mắt hổ được cho là mang đến may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho tiền tài trong phong thủy. Trong thiền học, các thiền sư thường sử dụng đá mắt hổ để hấp thu năng lượng, khai mở luân xa thứ 3.
Vòng tay đá mắt hổ vàng 14mm - mà VDVT 166 Vòng tay đá mắt hổ vàng 14mm - mà VDVT 166

10. Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc có những sợi như sợi tóc trong viên đá, khá hiếm nên mắc hơn thạch anh không có tóc. “Tóc” là những sợi hình thành trong đá do nhiệt độ và áp suất cao, là thành phần Titan Oxit. Người ta nói rằng “tóc” này làm tăng khả năng kỳ diệu của đá. Thạch anh tóc vàng có tác dụng phong thủy nổi bật là chiêu tài, tức thu hút tài lộc, rất hữu ích cho người làm kinh doanh buôn bán. Thạch anh tóc vàng rất tuyệt cho việc tích lũy tài sản, mang lại sự sung túc, thịnh vượng, thành công tài chánh.
Vòng tay đá thạch anh tóc vàng 12mm - mã VDVT405 Vòng tay đá thạch anh tóc vàng 12mm - mã VDVT405

Tuy nhiên, lựa chọn vòng tay phong thủy theo Dụng Thần vẫn là chính xác nhất. Dụng thần được xác định dựa trên cơ sở năm-tháng-ngày-giờ sinh của mỗi người. Để hiểu thêm, các bạn đọc bài viết Cách đeo vòng tay phong thủy như thế nào để có hiệu quả cải vận?

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:

Địa chỉ: Fanpage: https://facebook.com/trangsucvt
VT Jewelry –  Nơi duy nhất tư vấn sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần
Số 212 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần tòa nhà Xuân Mai Reverisde)
Hotline: Ms. Vân (0977 020 776); Mr. Trí (0912 26 04 87)


#vtjewelry #trangsucvt #vongtayphongthuy #vongtaydaphongthuy #daphongthuy #vongdaphongthuy
#vongtaygophongthuy #vonggophongthuy #vongphongthuy #gophongthuy #vongtaygotramhuong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy