Chuyển đến nội dung chính

Tuổi Nhâm Thân năm 2018 nên dùng vòng đá phong thủy nào

Năm Mậu Tuất (2018) đã đi hết nửa chặng đường, rất nhiều khách hàng đã tìm đến VT Jewelry để tìm kiếm sản phẩm Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Thân giúp mang đến sự may mắn trong tình duyên và thu hút tài lộc trong năm 2018 này.
Hôm nay VT Jewelry sẽ phân tích về tuổi Nhâm Thân để giúp các bạn tuổi Nhâm Thân có được sự lựa chọn Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Thân tốt nhất cho mình.
Viết cho tuổi Nhâm Thân ( 1992 - Kiếm Phong Kim)
Tuổi Nhâm Thân được hợp thành bởi thiên can Nhâm và địa chi Thân
Địa chi Thân ẩn tàng trong đó 3 can Mậu – Nhâm – Canh.
Can Mậu: Dương thổ vô cùng cứng rắn và có tính bao bọc, che chở cho vạn vật
Can Nhâm: Dương thủy, nước sông hồ biển vận động mãi không ngừng, tính mạnh mẽ, cứng rắn, tưới tắm cho vạn vật và linh hoạt uyển chuyển.
Can Canh: Dương Kim. Thứ kim mũi kiếm sắc nhọn, cứng , khỏe, sát phạt.
Qua đó ta có thể nhận thấy tuổi Nhâm Thân sẽ có nét đặc trưng nổi trội chính là tính chất của Nhâm. Vì có tới tận 2 can Nhâm xuất hiện.  Nhâm Thân mạnh mẽ như nước thác đổ vậy. Bởi là nước nên họ rất nhanh nhẹn hoạt bát. Họ linh hoạt một cách lạ kì và có khả năng làm rất nhiều công việc.
Thường là người xông pha tuyến đầu
Và tất nhiên với sự có mặt của yếu tố Dương Kim từ can Canh ẩn tàng nó làm cho họ trở nên vô cùng sắc xảo và nhạy bén. Cộng thêm yếu tố Dương Thổ đến từ can Mậu với đặc tính bao bọc và che chở. Nên dẫu có là phận nữ nhi đi chăng nữa Nhâm Thân luôn luôn là người xông pha tuyến đầu và đứng mũi chịu sào trong mọi vấn đề khi họ tham gia.
1- Về công việc:
Nhâm Thân có niềm đam mê kinh doanh 
Do đặc tính linh hoạt của mình nên nếu bảo người tuổi Nhâm Thân ngồi yên ổn một chỗ làm công việc văn phòng đầy nhàm chán ắt hẳn có thể khiến họ cảm giác như chết nửa đời người và không còn là chính mình nữa.
Một thác nước cuồn cuộn tuôn chảy giữa núi rừng bao la thật là kì vĩ. Tuổi Nhâm Thân nếu như làm về du lịch thì quả thực sự là như cá về với nước. Đối với họ nếu như làm công việc này thì có lẽ mệt mỏi hay áp lực đến đâu đi chăng nữa thì nụ cười vẫn luôn rạng rỡ trên môi.
Tuổi Nhâm Thân đủ mạnh mẽ để quyết liệt tới cùng với những gì mình theo đuổi. Và đương nhiên họ luôn biết cách để mình là người đi đầu và với họ nếu dấn thân vào con đường kinh doanh thì họ phù hợp cho vai trò của người làm chủ.
2- Những mặt hạn chế:
Cũng chính do sự nhanh nhạy và quyết liệt của mình, tuổi Nhâm Thân dễ lâm vào cảnh cầm đèn chạy trước ô tô. Như bạn biết rồi đấy!  Những người dẫn đầu, người tiên phong mở đường thường vấp phải chướng ngại vật không lường trước được.
Nhâm Thân thường phát sinh ý tưởng một cách rất nhanh chóng.
Và sẽ bắt tay vào làm việc ngay khi ý tưởng mới bắt đầu. Bởi thế cho nên họ sẽ thường không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và đầy đủ. Và họ sẽ khó để đạt được thành công sớm như những gì mình mong muốn .
Nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình mà Nhâm Thân sẽ luôn đứng dậy ngay khi gục ngã .
Chính thất bại của ngày hôm nay sẽ là tiền đề cho thành công mai sau . Điều quan trọng nhất là phải biết cách rút ra bài học từ sự thất bại của chính mình. Sửa đổi nó và đó chính là đường dẫn tới thành công!
3- Về tình duyên:
Trong Tử Vi, sao Hồng Loan tượng trưng cho tình yêu. Với tuổi Nhâm Thân, sao Hồng Loan luôn luôn đóng cùng sao Trực Phù ở tại cung Mùi.
Nhâm Thân có xu hướng chủ động trong chuyện tình cảm
Kể cả là nữ đi chăng nữa thì Nhâm Thân cũng thường là người chủ động trong chuyện tình cảm của mình. Nếu thích một ai đó họ sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với đối phương ngay chứ không cần phải tỏ vẻ nữ nhi e thẹn gì cả. Với phái nữ thông thường thì nếu có cảm tình với ai đó họ vẫn thường bị động và chờ đợi phái mạnh là người chủ động. Nhưng với nữ Nhâm Thân thì nếu thực sự thích một ai đó thì việc chủ động làm quen cũng là điều không mấy ngạc nhiên. Nhưng chuyện tình cảm của họ thì lại thường xuyên không được như mong muốn.
Tình duyên trắc trở do đến không đúng thời điểm

Tuổi Nhâm Thân nên dùng vòng tay phong thủy như thế nào cho tốt ?

Vạn vật trong thế giới để tồn tại được thì chúng phải cân bằng được các yếu tố trong quy luật ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Và con người cũng không nằm ngoài phạm trù ấy.
Với tuổi Nhâm Thân mệnh Kim thì loại đá phong thủy kích thích tài năng tiềm tàng của bản thân cũng như đưa đến cho họ những cơ hội triển vọng là loại đá mang tính hành Kim (tương hợp với hành của mệnh) hay hành Thổ (có tính chất tương sinh).
VT Jewelry xin gửi tới bạn đọc một số mẫu vòng đá phong thủy hợp với người tuổi Nhâm Thân:
Tóc bạch kim là một trong những dòng đá quý hiếm nhất trong họ nhà thạch anh tóc. Để viên đá dưới ánh đèn pin, khi luồng sáng xuyên qua viên đá, từng tia tóc màu bạch kim sẽ dần hiện ra một cách lộng lẫy, như một dải sao băng vẽ ngang màn đêm lấp lánh. 


image

Vòng đá thạch anh tóc bạch kim  - mã VDVT 504
Tóc bạch kim là một trong những dòng đá quý hiếm nhất trong họ nhà thạch anh tóc. Để viên đá dưới ánh đèn pin, khi luồng sáng xuyên qua viên đá, từng tia tóc màu bạch kim sẽ dần hiện ra một cách lộng lẫy, như một dải sao băng vẽ ngang màn đêm lấp lánh. 


image

Vòng tay đá mặt trăng mix phụ kiện bạc - mã VDVT 519
Vòng tay đá thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.  Đá thạch anh tóc có chứa các bao thể khoáng vật khác bên trong nên so với các loại thạch anh khác thì thường có từ trường và năng lượng mạnh hơn. 


image

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng vip 8ly - mã VDVT 389
Đá sò hóa thạch hấp thụ dương khí của biển cả hàng nghìn năm nên luôn khiến những người đến gần có cảm giác dịu nhẹ, mát mẻ, thanh khiết. Đá phong thủy và đồ trang sức phong thủy được chế tác từ đá sò hóa thạch cũng vì đó mà luôn đem lại sự thư thái cho người sử dụng 


image

Vòng tay đá sò hóa thạch - mã VDVT 426
Đá xà cừ là một loại đá biểu tượng cho sức mạnh, chủ nhân khi mang chúng sẽ có khả năng nhìn thấu suốt các ảo tưởng và xác định thực tế hình thành của những giấc mơ và những mục đích.


image

Vòng tay phong thủy đá xà cừ - mã VDVT487 
Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:
Địa chỉ: VT Jewelry – Vòng tay phong thủy hàng đầu
Số 212 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần đường Lê Văn Lương kéo dài, tức đường Tố Hữu)
Điện thoại: Mr. Trí (0961 478 528)  Ms. Vân (0977.020.776)

Nhận xét

  1. Bài viết rất hay và bổ ích . Cám ơn VT Jewelry rất nhiều

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng