Chuyển đến nội dung chính

Vòng đeo tay đá thạch anh tím đem lại tài lộc công danh cho tuổi Tân Mùi năm 2018

Vòng đeo tay đá thạch anh tím (Ametit) - Món quà của tạo hóa cho tuổi Tân Mùi (1991)  
 Vòng tay thạch anh tím là chiếc vòng phong thủy tốt nhất đối với tuổi Tân Mùi. VT Jewelry sẽ giúp bạn tìm hiểu tại sao nó lại có công dụng tuyệt vời đến thế đối với tuổi này.
( sinh năm 1991), mệnh Lộ Bàng Thổ.  Trong ngũ hành thì hành Thổ luôn luôn tượng trưng cho sự ổn định và thịnh vượng. Trong Hà đồ lạc thư Thổ luôn luôn đứng ở vị trí trung ương, Thổ sinh ra vạn vật.  
  Tân Mùi được hợp thành bởi thiên can Tân và địa chi là Mùi. Trong Mùi có tàng chứa Ất + Đinh + Kỷ.  
 Can Tân là Âm Kim dùng để khảm nạm, hay là ngọc quý, là Kim mà tính lại nhu. Bởi vậy cho nên không phải là thứ Kim xông pha chiến đấu, ít có xu hướng cầm đầu lãnh đạo. Người xưa có câu “ Ngọc bất trác, bất hữu khí” Ngọc mà không mài thì không sáng. Âm Kim khảm nạm không có bàn tay điêu luyện của nghệ nhân thì khó thành món đồ trang sức lộng lẫy.    
Can Ất mang hành Mộc là thứ thảo mộc, thứ mộc nhỏ bé , thứ mộc dây leo vốn chẳng hữu hình. Mộc chủ Trí , nhưng Trí này lại chưa phát huy đúng chỗ được.  Điểm mạnh của Ất Mộc đó là sức sống dẻo dai, không cần quá nhiều dinh dưỡng vẫn sinh sôi nảy nở rất tốt.Tân Mùi có trong mình thứ Âm Mộc, thứ Thảo Mộc có sức sống vô cùng mãnh liệt. Cỏ mà dẫu bị chà đạp ra sao đi chăng nữa thì có vẫn cứ tốt tươi. Dẫu nắng cháy cỏ vàng xơ xác nhưng chỉ 1 cơn mưa thôi cỏ lại hồi sinh xanh mướt như chợt bừng tỉnh sau giấc ngủ oi bức ngày hè.   Can Đinh là thứ Âm Hỏa không cháy sáng rực rỡ nhưng lại âm thầm giữ lửa trong nhà. Chẳng thể chiếu sáng sưởi ấm cả nhân gian như mặt trời nhưng lại luôn âm thầm hi sinh giữ lửa cho mái ấm gia đình. Can Kỷ là Âm thổ, thứ Thổ màu mỡ phù sa luôn cố gắng bồi đắp nuôi dưỡng những sinh vật ở trong vùng màu mỡ phù sa đó. Dòng sông phù sa cứ âm thầm lặng lẽ vậy đó, cứ đến và mang theo màu mỡ tới mảnh đất này, nuôi dưỡng cây cối trong vùng đất nó. Nhưng chỉ một con nước đi qua nó có thể cuốn phăng tất cả những thứ mà nó cứ dày công từng ngày vun đắp có thể về với cát bụi . Khi con sông đỏ nặng phù sa thì người ta luôn cố gạn đục khơi trong. Nhưng khi không còn phù sa nữa thì ta mới hiểu phù sa quý giá tới nhường nào. Hãy thử hình dung xem, việc làm thủy điện đã lấy lại phù sa của con sông, và nó phá hủy đi cả hệ sinh thái quanh dòng sông. Một cường quốc phát triển như Mỹ đang ngày ngày dỡ dần các đập thủy điện để trả lại phù sa cho dòng sông và rồi hệ động thực vật phong phú đã dần dần trở lại.    
Bởi những đặc tính trên nó làm cho người tuổi Tân Mùi thường bị rơi vào trạng thái bị động. Trong công việc hay tình cảm họ thường là người bị chịu thua thiệt. Không phải họ không đủ thông minh để nhận ra điều đó mà là họ luôn tự đẩy mình vào thế cố gắng chấp nhận tất cả.    
 Điểm mạnh: Sức sống vô cùng mãnh liệt , thích nghi hoàn cảnh và hòa đồng tốt; biết nhẫn nhịn, giàu đức hy sinh và luôn cố gắng mang lại điều tốt nhất tới những người thân yêu của họ. Giao tiếp rộng rãi, ít suy nghĩ toan tính đối với người khác.    
Điểm yếu: Thiếu chính kiến , kém ý tưởng. Thiếu sự nhẫn nại. Luôn bị động trong các tình huống. Tính hời hợt, tới đâu tính tới đó.   
 Đối với tuổi Tân Mùi mà nói điều cần thiết nhất đối với họ là cần có sự định hướng một cách rõ ràng từ người khác. Tâm lí thụ động của họ khiến họ luôn lỡ dở rất nhiều thời cơ. Đất phù sa tốt thật đấy nhưng nếu không có người vun xới thì nó cũng chỉ là cát trôi sông, giá trị không cao, vào tay người khéo léo nó sẽ thành vườn tược hoa màu tốt tươi. Tân Mùi vốn chẳng có hình nên vào tay ai sẽ mang theo hình đó:                                                      
"Thân em vừa trắng lại vừa tròn                                                     
 Bảy nổi ba chìm với nước non                                                     
 Rắn nát mặc dầu tay kẻ nặn                                                     
 Mà em vẫn giữ tấm lòng son.”    
Về tình duyên: 
Trong Tử Vi bất luận sao Hồng Loan nằm ở đâu nó cũng vẫn luôn phản ánh về tình duyên. Bất luận Đào Hoa nằm cung nào cũng có thể phản ánh về độ hấp dẫn giới tính. Tuổi Tân Mùi luôn được an bài bộ sao Cô Hồng Không tại cung Thân ( 3 sao Cô Thần, Hồng Loan, Thiên Không). Người Tân Mùi luôn mơ giấc mơ về một tình yêu màu hồng, đẹp lung linh hoàn hảo. Họ sống trong giấc mơ tình yêu cổ tích. Thiên Không là ngôi sao tượng trưng cho sự hư ảo, hoang đường và sự bất thường. Cô Thần là ngôi sao chủ về sự cô đơn hoặc cô độc.    
Bởi vậy người Tân Mùi thường vấp phải những chuyện tình duyên rất éo le. Họ thường yêu xa, hay yêu ảo (yêu qua mạng). Họ thường có những tình yêu vô cùng bất chợt, nhanh chóng, chớp nhoáng tới mức không thể hiểu nổi. Họ có thể yêu người mà tưởng chừng trước đó không bao giờ có thể xuất hiện trong từ điển của họ. Nếu như không yêu xa, yêu ảo, yêu sét đánh thì lại là yêu nhưng không yêu. Hai người yêu nhau ở gần nhau mà như muôn trùng xa cách, 2 trái tim dường như lạc nhịp. Họ chẳng thể hiểu nhau và chẳng biết cách giao tiếp với nhau. Cô Thần là sao không chỉ là cô đơn mà chính xác là sự cô độc. Lạc lõng giữa những gì tưởng chừng là thân thuộc nhất. Cô Hồng Không lại có 1 đặc tính nữa là rất si tình. Bởi họ thường kỳ vọng thái quá vào tình yêu, thường tự dệt lên bức tranh lộng lẫy cho nó. Nhưng với đặc tính thụ động họ lại càng đắm đuối vào bức tranh mơ hồ đó. Tốt là chung tình, si tình còn xấu thì thực sự điên tình. Tạo hóa vốn dĩ công bằng, mẹ thiên nhiên luôn có cách giải cứu những đứa con của mình. 
Với sứ mệnh đó vòng đá Thạch Anh Tím được ra đời. Ametit (tiếng Anh: amethyst) hay còn gọi là ngọc tím và tử ngọc. Là một loại thạch anh màu tím, thường được sử dụng làm đồ trang sức. Tên gọi xuất phát từ Hy Lạp cổ đại "amethystos" có nghĩa là “không bị say”. Người ta tin rằng người đeo vòng tay đá thạch anh tím sẽ được bảo vệ không bị say rượu. Tình yêu là một thứ rượu không cồn ai nhấm cũng say, và Tân Mùi lại là kẻ dễ say hơn tất cả. Vòng tay đá Thạch anh Tím giúp cho tuổi Tân Mùi kiềm chế được cảm xúc của mình. Màu tím màu của sự thủy chung, cũng chính như tấm lòng của người Tân Mùi vậy.
Thạch Anh Tím là hành Hỏa, mà Hỏa lại sinh Thổ. Đá Thạch Anh Tím tích tụ năng lượng của trời đất và truyền thêm sức mạnh cho Tân Mùi. Và điều cốt lõi quan trọng nhất là nó giúp cho tuổi Tân Mùi cân bằng được cảm xúc, giúp họ bớt bay bổng vô định.

Vòng tay đá thạch anh tím hiện là xu thế thời trang quốc tế.

Không những thế nó còn đem lại giá trị tuyệt vời đối với tuổi Tân Mùi. Có lẽ chẳng còn điều gì ngăn cản nổi Tân Mùi chúng ta sở hữu ngay một chiếc vòng tay đá thạch anh tím cho riêng mình phải không nào???
Hãy đến với VT Jewelry để sở hữu chiếc vòng tuyệt vời này nào!  Tuổi Tân Mùi hãy tham khảo một số mẫu vòng đeo tay đá thạch anh tím dưới đây nhé: 

image
Vòng tay phong thủy đá Thạch anh tím mix phụ kiện mẫu VDVT485

image
Vòng tay phong thủy đá Thạch anh tím mẫu VDVT484

image
Vòng tay phong thủy đá Thạch anh tím mix phụ kiện mẫu VDVT483

image
Vòng tay đá thạch anh tím mix phụ kiện mã VDVT 482

image
Vòng tay đá thạch anh tím mix phụ kiện mã VDVT 481

image
Vòng tay thạch anh tím mix phụ kiện hoa hồng - mã VDVT323

image
Vòng tay thạch anh tím 10mm - mã VDVT 331

image
Vòng tay đá thạch anh tím 10mm kết hợp phụ kiện bạc - mã VDVT 344

image
Vòng tay đá thạch anh tím 10mm - mã VDVT 341

image
Vòng tay đá thạch anh tím tự nhiên kết hợp phụ kiện cao cấp - mã VDVT 299

image
Vòng tay đá thạch anh tím 10mm kết hợp phụ kiện - mã VDVT 128
Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:
Địa chỉ: Fanpage: https://facebook.com/trangsucvt
VT Jewelry –  Nơi duy nhất tư vấn sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần
Hotline: Ms. Vân (0977 020 776); Mr. Trí (0912 26 04 87)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng