Chuyển đến nội dung chính

Những người mệnh Thổ nên sử dụng loại đá phong thủy nào để rinh tài lộc về trong năm 2018?

1. Người mệnh Thổ sinh vào những năm nào?

Nói đến mệnh Thổ là nói tới những người có tính kiên trì, bản lĩnh và cũng rất trung thành. Nếu nói về một cung mệnh có sức bền bỉ trước mọi khó khăn áp lực, trước hết phải nói tới mệnh Thổ. Họ luôn tạo nên thành công bằng chính sức lực của mình. Ngoài ra, những người mệnh này cũng có sức mạnh nội tâm rất đáng nể.
  • Năm Mậu Dần: 1938, 1998
  • Năm Tân Sửu: 1961,2021
  • Năm Canh Ngọ: 1990, 1930
  • Năm Kỷ Mão: 1939, 1999
  • Năm Mậu Thân: 1968, 2028
  • Năm Tân Mùi: 1991, 1931
  • Năm Bính Tuất: 1946, 2006
  • Năm Kỷ Dậu: 1969, 2029
  • Năm Đinh Hợi: 1947, 2007
  • Năm Bính Thìn: 1976, 2036
  • Năm Canh Tý: 1960, 2020
  • Năm Đinh Tỵ: 1977, 2037

2. Mệnh Thổ hợp màu gì theo Quy luật âm dương – ngũ hành?

Trước khi trả lời cho câu hỏi này, hãy tìm hiểu về khái niệm Ngũ hành trong phong thủy. Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất). Các bạn hãy nhìn vào hình dưới đây.

image
Ngũ hành tương sinh tương khắc
Hình ảnh trên mô tả mối quan hệ tương sinh và tương khắc giữa các hành với nhau. Tương sinh có nghĩa là sinh trưởng, điều này là tốt; Tương hợp có nghĩa là hợp nhau, điều này cũng tốt; Tương khắc nghĩa là đối lập nhau, điều này là xấu.
Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy. 

3. Những người mệnh Thổ hợp màu gì?

Màu sắc mang lại may mắn cho người mệnh Thổ:
- Màu vàng nhạt: Giống như đối với người mệnh Kim, màu vàng cũng thuộc top màu tốt nhất đem lại may mắn, nguồn năng lượng dồi dào, quyết tâm và kiên trì cho người mệnh Thổ. Màu vàng sẽ đem lại tinh thần thoải mãi, thư giãn và nhẹ nhàng. Theo quan niệm phương Tây thì đây là màu sắc đại diện cho lòng kính trọng và biết ơn.
- Màu vàng nâu: Là màu tượng trưng, đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, màu sắc này đem lại cảm giác bình yên, an toàn.
- Màu đỏ, hồng, cam, tím: Theo như ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, bởi thế mà ngoài hai màu trên người mệnh Thổ còn thích hợp với màu đỏ, hồng, cam tím (những màu tương ứng của mệnh Hỏa).
Những người mệnh thổ hợp Đá phong thủy nào?Từ phân tích “người mệnh thổ hợp màu gì”, chúng ta sẽ biết người mệnh thổ hợp Đá phong thủy nào. Màu vàng nhạt, màu vàng nâu, màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím là màu hợp với người mệnh thổ.Và các loại Đá phong thủy có màu tương ứng cũng là những loại đá hợp với mệnh thổ, cụ thể là:
– Đá phong thủy màu vàng, màu vàng nâu: thạch anh tóc vàng, thạch anh vàngđá mắt hổ vàngđá xà cừ, đá mã não vàng...
– Đá phong thủy màu đỏ, hồng: đá mã não đỏHồng Ngọc Lựu (GARNET), đá san hô đỏ,...
– Đá phong thủy màu tím: đá mắt mèo tímthạch anh tím,...

Những mẫu vòng tay Đá phong thủy được mệnh Thổ được yêu thích nhất trong năm 2018:

1.Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Một trong những loại Đá phong thủy không những hữu dụng về mặt tâm linh mà còn thể hiện cá tính và gu thời trang tinh tế đó chính là thạch anh tóc vàng. Dùng đá thạch anh tóc vàng để gần vùng thần kinh thái dương, và tư duy, có tác dụng tăng chí tiến thủ, gan dạ, sáng suốt, phát huy tính sáng tạo, có dũng khí tiếp nhận những thách thức, thử nghiệm và xác định được những việc làm, để có hiệu quả thành công nhất.

image
Vòng tay đá thạch anh tóc vàng 8ly vip - mã VDVT 389

2.Vòng tay đá thạch anh tím

Thạch anh tím là một trong những loại Đá phong thủy dùng để tránh những xui rủi không mong muốn. Giúp kiểm soát hành vi, cảm xúc, xoa dịu căng thẳng, âu lo, mang lại những điều tốt lành cho con người, giúp con người tránh những âm khí quấy nhiễu.

image
Vòng tay phong thủy đá Thạch anh tím - mã VDVT481

3. Vòng tay đá mã đỏ

Tên gọi Mã Não(Agat) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ Ahates – có nghĩa là hạnh phúc. Đá mã não là Đá phong thủy tự nhiên được hình thành chủ yếu trong hốc đá sau các đợt phun trào núi lữa và tạo thành các dịch nhiệt độ thấp.
Đá mã mão là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

image
Vòng tay phong thủy đá mã não đỏ 10 ly mix phụ kiện - mã VDVT 497

4. Vòng tay đá san hô đỏ

Đá San hô đỏ là đá quý cấp quốc gia của Tây Tạng, chúng mang đến sức khỏe tốt, may mắn và giúp tránh những rủi ro, đeo trang sức Turquoise sẽ được thượng đế bảo vệ. Người Aztec và Incas xem đá san hô đỏ Turquoise quý hơn vàng. Với màu quá đặc trưng nên tên của đá đã được dùng để chỉ cho màu này.

image
Vòng tay phong thủy đá san hô đỏ - mã VDVT486 

5. Vòng tay đá mắt hổ vàng

Vòng tay đá mắt hổ vàng đem lại sự mạnh mẽ và may mắn cho người đeo. Từ thời trung cổ, loại đá này được dùng để xua đuổi tà ma, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. 

image
Vòng tay đá mắt hổ vàng mix mặt phật bạc - mã VDVT 363

6. Vòng tay đá thạch anh vàng

Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc.
Tên của đá quý thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm.

image
Vòng tay đá thạch anh vàng mix tỳ hưu – mã VDVT 525 

7. Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ nâu

Thạch anh tóc đỏ nâu trải qua hàng triệu năm hình thành tự nhiên trong các hốc của đá manga axit và đặc biệt trong mạch pegmatite do những biến động của vỏ trái đất. Chúng thường cộng sinh với tourmaline, thạch anh ám khói, berly, casiterit, feldspar. Trải qua từng ấy thời gian để hấp thụ linh khí của trời đất khiến cho thạch anh tóc đỏ nâu trở nên quý hiếm và có giá trị cao. Hơn nữa, với cấu tạo bao gồm những tinh thể, tạp chất chằng chịt giống như các sợi tóc rối tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng đối với bất kỳ ai mê đá.
Thành phần hoá học của thạch anh tóc nâu đỏ chủ yếu là SiO2 với độ cứng khá cao, đạt 6.5 -7 trên thang Mohs. Chính vì vậy, dự liên kết giữa các phần tử bên trong mỗi viên đá rất cao để mang lại nguồn năng lượng dồi dào.

image
Vòng đá thạch anh tóc đỏ nâu – mã VDVT 509 

8. Vòng tay đá xà cừ vàng

Đá xà cừ vàng được xem là kiệt tác của tạo hóa. Đá xà cừ có độ cứng rất cao, và màu sắc loại đá này rất rực rỡ mà vẫn tinh tế. Là biểu trưng của quyền lực, sự thịnh vượng. Giàu năng lượng kích hoạt vận may trong công danh, sự nghiệp và tiền tài.

image
Vòng tay đá xà cừ 10mm - mã VDVT 385

8. Vòng tay đá mặt trời 

Đá Mặt Trời tên tiếng anh còn gọi là Sunstone, tượng trưng cho thần Mặt Trời của Hy Lạp. Ở Ấn Độ, người ta xem nó như bùa hộ mệnh. Khi đeo Vòng tay đá mặt trời 10mm có tác dụng nâng đỡ tâm hồn, bổ trợ sức khỏe, đem lại cho bạn tình yêu, nụ cười, sự tự tin, tự trọng.

image
Vòng tay đá mặt trời 10mm mix phụ kiện – VDVT 387

9. Vòng tay đá thạch anh hồng madagasca

Màu của Thạch anh hồng độc đáo trong các loại đá quý và bán quý. Các nhà khoa học tin rằng màu hồng này là do thành phần Titan, sắt, hay Mangan trong đá. Nhưng những nghiên cứu gần đây cho thấy màu hồng của Thạch anh hồng là do những cấu trúc vi tế có sợi của vài loại khoáng khác trong thạch anh (nhôm, phốt phát). Thạch anh hồng thường gặp thì hơi trong hay đục, chứ rất hiếm gặp loại thạch anh hồng trong suốt.
Thạch anh hồng có ở Mỹ, Madagascar, Nam Phi, Brazil, Ấn Độ….

image
Vòng tay đá thạch anh hồng madagasca – mã VDVT 508 

10. Vòng tay đá hồng ngọc lựu (Garnet)

Người Ai Cập cổ đại từng dùng những trang sức đá garnet để chôn cất các vị vua Pharaoh, vì Pharaoh tin rằng viên đá này sẽ mang cho họ của cải ở kiếp sau. Ngày nay, người Trung Đông vì vậy tin rằng đeo vòng tay bằng đá garnet mang đến sự giàu có và thịnh vượng.
Phong thủy phương Đông tin rằng, ngọc hồng lựu là tượng trưng cho sự dồi dào, dư giả. Màu đỏ lựu tượng trưng cho khát vọng, quyền lực, tuổi trẻ. Người ta thường tặng nhau trái lựu phong thủy làm từ đá garnet, hàm ý chúc cho gia đình đông con nhiều cháu.

image
Vòng tay đá ngọc hồng lựu 2ly mix cỏ 4 lá – mã VDVT 528 
Tuy nhiên, lựa chọn vòng tay phong thủy theo Dụng Thần vẫn là chính xác nhất. Dụng thần được xác định dựa trên cơ sở năm-tháng-ngày-giờ sinh của mỗi người. Để hiểu thêm, các bạn đọc bài viết
Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:
Địa chỉ: Fanpage: https://facebook.com/trangsucvt
VT Jewelry –  Nơi duy nhất tư vấn sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần
Hotline: Ms. Vân (0977 020 776); Mr. Trí (0912 26 04 87)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng