Chuyển đến nội dung chính

Vòng tay đá phong thủy cho tuổi Canh Ngọ phát tài nằm 2018

Vòng tay đá phong thủy cho tuổi Canh Ngọ phát tài nằm 2018

VT Jewelry VN

VT Jewelry VN

Manager of VT Jewelry

Vòng tay đá phong thủy cho tuổi Canh Ngọ phát tài nằm 2018

Cùng tham khảo những mẫu vòng tay đá phong thủy bán chạy nhất trongTop 10 vòng tay phong thủy cho nữ Canh Ngọ trong năm 2018

Các bạn đã biết đến "Top 10 vòng tay phong thủy cho Nữ Canh Ngọ" hay chưa? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 sản phẩm tốt nhất đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều lứa tuổi, kiểu dáng trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên sự sang trọng quý, quý phái tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ Á Đông.
Nữ Canh Ngọ là những người giàu nghị lực, can đảm, có cá tính mạnh, cuộc sống của họ thường có nhiều biến động, bôn ba, vất vả hoặc bận rộn. Vì có tài quán xuyến, tháo vát nên họ thường gánh vác đảm đương nhiều công việc ngoài xã hội và trong gia đình. Vậy để kích tài lộc và bổn mệnh bình an, Nữ Canh Ngọ đeo trang sức đá phong thủy, vòng tay phong thủy nào? Các bạn cùng tham khảo nhé.

Nữ Canh Ngọ hợp màu gì?

Nữ Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, có bản mệnh thuộc mạng Thổ nên dùng các loại đá theo thứ tự ưu tiên sau:
·         Dùng màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ)
·         Dùng màu Vàng, Nâu để được Tương Hợp
·         Dùng màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ)

Một số mẫu vòng tay phong thủy được Nữ Canh Ngọ ưa chuộng trong năm 2018:

1.Vòng tay Hồng Ngọc Lựu

Xếp đầu bảng trong "Top 10 vòng tay phong thủy cho Nữ Canh Ngọ", ta phải kể đến trang sức được chế tác từ đá Hồng Ngọc Lựu (hay còn được gọi là đá GARNET).
Sắc đỏ của GARNET là biểu tượng của quyền lực, lửa sáng và sự thành công. Người ta tin rằng những viên đá GARNET với sắc đỏ nồng nàn sẽ mang mại cho chủ nhân sự thành công, có mối quan hệ tốt với cộng đồng, vượt qua được sự cô đơn, lẻ loi trong cuộc sống.
Vòng tay ngọc hồng lựu (đá Garnet) 10mm kết hợp phụ kiện - Mã: VDVT353 - Giá: 500.000 VNĐ

2. Vòng tay đá Thạch anh tím

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng "Top 10 vòng tay phong thủy cho Nữ Canh Ngọ" chính là Thạch anh tím được sử dụng cho những vấn đề về máu huyết, tính khí và sự hô hấp. Những cụm tinh thể thạch anh tím được sử dụng để giữ cho không khí lưu thông và sự sống trong nhà được thoải mái.
Vòng thạch anh tím 10mm - Mã: VDVT331 - Giá:450.000VNĐ

3.Vòng tay đá Thạch anh dâu tây

Thạch anh dâu tây đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng "Top 10 vòng tay phong thủy cho Nữ Canh Ngọ" có tác dụng tốt đối với các bệnh ở hệ tim mạch và hệ thần kinh, loại trừ sự mệt nhọc ra khỏi cơ thể. Thạch anh dâu tây rất hữu hiệu trong việc phòng chống các tia bức xạ, giúp giảm bớt những khúc xạ gây nên mỏi mắt hay đau đầu.
Ngăn ngừa các tia phát xạ từ đất và nước lên cơ thể tạo ra một giấc ngủ an lành. Ngoài ra chúng còn kích thích tuần hoàn máu, làm dịu các cơn đau do dị ứng da gây nên.
Vòng tay đá thạch anh dâu tây10 ly mẫu VDVT387 - Giá: 650.000 VNĐ

4. Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Tiếp đến ngôi hạng thứ tư trong danh sách "Top 10 vòng tay phong thủy cho Nữ Canh Ngọ" phải kể đến là Đá thạch anh tóc vàng để gần vùng thần kinh thái dương, và tư duy, có tác dụng tăng chí tiến thủ, gan dạ, sáng suốt, phát huy tính sáng tạo, có dũng khí tiếp nhận những thách thức, thử nghiệm và xác định được những việc làm, để có hiệu quả thành công nhất.
Vòng tay đá thạch anh tóc vàng 8ly vip - Mã: VDVT389 - Giá: 1.350.000VNĐ

5. Vòng tay đá San Hô đỏ

Vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng "Top 10 vòng tay phong thủy cho Nữ Canh Ngọ" là Đá San hô đỏ là đá quý cấp quốc gia của Tây Tạng, chúng mang đến sức khỏe tốt, may mắn và giúp tránh những rủi ro, đeo trang sức Turquoise sẽ được thượng đế bảo vệ. Người Aztec và Incas xem đá san hô đỏ Turquoise quý hơn vàng. Với màu quá đặc trưng nên tên của đá đã được dùng để chỉ cho màu này.
Vòng tay đá san hô đỏ 12mm mix tỳ hưu bạc - Mã: VDVT369 - Giá: 1.100.000VNĐ

6. Vòng tay đá mắt hổ vàng

Giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống, giúp bạn tập trung tinh thần, mang lại cảm giác bình tĩnh, có khả năng xuyên thấu trong mọi hoàn cảnh. Nó giúp ta nhìn nhận vấn đề một cách khách quan mà không bị cảm xúc ảnh hưởng.- Đeo vòng tay đá mắt hổ vàng kết hợp trụ bạc, hình kim tự tháp tụng tinh, niệm thần chú sẽ tăng cường sức mạnh của kinh văn và lời chú.
Vòng tay đá mắt hổ vàng kết hợp trụ bạc - Mã: VDVT380 - Giá: 550.000 VNĐ

7.Vòng tay thạch anh khói

Các nhà chiêm tinh học và phong thủy học cho rằng, thạch anh ám khói giúp nâng ý nghĩ từ vùng tối tăm của tiềm thức lên tầm của linh cảm và siêu ý thức.
Là viên đá của sự bảo vệ và là hoa tiêu dẫn đường, thạch anh ám khói giúp phân tích tốt mọi việc ; cân bằng năng lượng tinh thần và thể chất. Gắn bó tình cảm gia đình; làm hết buồn phiền, buồn rầu; tập trung tư tưởng tốt; giảm đau nhức; xoá bỏ tính ích kỷ, hẹp hòi.
 Vòng tay thạch anh khói 10mm mix phụ kiện cao cấp - Mã: VDVT209 - Giá: 350.000VNĐ
Aquamarine làm lợi cho hệ miễn dịch, làm dịu những cơn giận dữ và giảm sốt khi được đeo trên người hoặc đặt lên chỗ đau nhức, sưng tấy. Thiên về hành thổ quá vượng!
Vòng tay đá Aquamarine mix cầu bạc- Mã VTVT378 - Giá: 550.000VNĐ

9.Vòng tay đá Obsidian

Đá Obsidian, hay còn gọi là đá núi lửa hoặc đá thiền, được sinh ra từ nguồn nham thạch ở những Núi Lửa có niên đại hàng triệu năm, giàu năng lượng “làm sạch”, có tác dụng “đả thông kinh mạch”, giúp con người thư thái, lấy lại trạng thái cân bằng, bỏ đi những tâm lý tiêu cực, xấu xa. Bởi vậy loại đá này được sử dụng để hỗ trợ cho thuật “Thiền” trong Đạo Phật.
 Vòng tay đá Obsidian 8mm mix phụ kiện cao cấp - Mã: VDVT244 - Giá: 450.000VNĐ

10. Vòng tay đá Xà cừ

Đá xà cừ vàng được xem là kiệt tác của tạo hóa. Đá xà cừ có độ cứng rất cao, và màu sắc loại đá này rất rực rỡ mà vẫn tinh tế. Là biểu trưng của quyền lực, sự thịnh vượng. Giàu năng lượng kích hoạt vận may trong công danh, sự nghiệp và tiền tài.
Vòng tay đá xà cừ 10mm - Mã: VDVT324 - Giá: 500.000VNĐ

Tuy nhiên, lựa chọn vòng tay phong thủy theo Dụng Thần vẫn là chính xác nhất. Dụng thần được xác định dựa trên cơ sở năm-tháng-ngày-giờ sinh của mỗi người. Để hiểu thêm, các bạn đọc bài viết

Cách đeo vòng tay phong thủy như thế nào để có hiệu quả cải vận?

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:
Địa chỉ: Fanpage: https://facebook.com/trangsucvt
VT Jewelry – Nơi duy nhất tư vấn sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần
(gần tòa nhà Xuân Mai Reverisde)
Hotline: Ms. Vân (0977 020 776); Mr. Trí (0912 26 04 87)

Nhận xét

  1. Tuyệt vời. Tuổi Canh Ngọ 1990 thì không thể bỏ qua bài viết như thế này

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng