Chuyển đến nội dung chính

Vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy trong năm 2018

Vòng tay phong thủy xuất phát từ nhà Phật, trước đây được gọi là niệm châu, là pháp khí cho các nhà sư cũng như các tín đồ Phật giáo dùng để tụng niệm. Đây không chỉ là món quà tâm linh mang ý nghĩa may mắn, hộ mệnh mà còn lại trang sức giúp tô điểm thêm vẻ đẹp uyển chuyển của nữ giới hay sự mạnh mẽ nam tính của phái mạnh.
Khi lựa chọn một chiếc vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy, chúng ta thường đặt ra những câu hỏi như mệnh Thủy hợp màu gì, đá quý gì hay số lượng hạt vòng tay bao nhiêu hạt? Trong bài viết này, trangsucvt.com sẽ tư vấn cho các bạn làm sao để lựa chọn một chiếc vòng tay phong thủy mệnh Thủy phù hợp nhất với cung mệnh của mình.

1. Vòng tay phong thủy mệnh Thủy hợp với người sinh năm nào?

Trước khi tìm một sản phẩm vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy, hãy kiểm tra xem năm sinh của mình có ứng với mệnh Thủy hay không.
Bính Tý – 1936, 1996
Quý Tỵ – 1953, 2013
Nhâm Tuất – 1982, 1922
Đinh Sửu – 1937, 1997
Bính Ngọ – 1966, 2026
Quý Hợi – 1983, 1923
Giáp thân – 1944, 2004
Đinh Mùi – 1967, 2027
Ất Dậu – 1945, 2005
Giáp Dần – 1974, 2034
Nhâm Thìn – 1952, 2012
Ất Mão – 1975, 2035

2. Áp dụng Ngũ hành lựa chọn vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy

Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố
  1. Kim là Kim loại với màu sắc đặc trưng là trắng, ghi, xám
  2. Mộc là Cây cối, màu sắc: xanh lá cây, cây thân gỗ
  3. Thủy là Nước, màu sắc: đen, xanh dương
  4. Hỏa là Lửa, màu sắc: đỏ, cam, hồng, tím
  5. Thổ là Đất, màu sắc: nâu, vàng
Quan hệ tương sinh là hành này làm cơ sở cho hành kia hình thành, phát triển như : Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
Quan hệ tương khắc là hành này hạn chế, gây trở ngại cho hành kia: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.
Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.

3. Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất?

Dựa vào đặc tính của Ngũ hành, mối quan hệ tương sinh tương khắc của Ngũ hành, màu sắc tương ứng với Ngũ hành, chúng ta có thể thấy rằng:
  • Mệnh Thủy hợp với màu của hành Kim (vì Kim sinh Thủy) là màu trắng, xám, ghi v.v…;
  • Mệnh Thủy cũng hợp với màu của hành Thủy (vì Thủy với Thủy là tương hợp) là đen, xanh nước biển.
Kết luận: người mệnh Thủy nên đeo vòng tay phong thủy màu gì?
Trong việc lựa chọn màu sắc vòng tay phong thủy mệnh Thủy, người mệnh Thủy nên đeo vòng tay phong thủy màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước biển.
Ý nghĩa của màu sắc vòng tay phong thủy mệnh Thủy
Chúng ta đã biết màu sắc vòng tay phong thủy mệnh Thủy. Hãy thử tìm hiểu xem ý nghĩa một số màu sắc đó là gì, có phù hợp với sở thích và tính cách của bạn hay không nhé.

1.Vòng tay phong thủy mệnh Thủy – màu trắng

Trong phong thủy, màu trắng thể hiện sự tinh khôi, thuần khiết, trinh nguyên. Đây còn là biểu tượng của sự hồn nhiên, trong sáng, tinh khiết và giản dị và an toàn. Dù ở bất kì đâu màu trắng cũng gây cho người ta nhiều thiện cảm.
Những người thích màu trắng thương là những người có nội tâm phong phú, là người sống hướng nội và rất khó để người khác xâm nhập và hiểu được họ.

2.Vòng tay phong thủy mệnh Thủy – màu đen

Màu đen mang lại sự huyền bí nhưng sang trọng là màu đi liền với quyền lực. Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Nó có khả năng che lấp mọi cái xấu, mọi cái không tốt của con người.Khi ngắm nhìn màu đen con người ta vừa có cảm giác run sợ, vừa có cảm giác bị lôi cuốn kích thích trí tò mò.
Trong cuộc sống những người thực sự thích màu đen không nhiều. Nhưng những người thích sử dụng màu đen lại nhiều vô kể. Bởi trong quan niệm hiện đại, màu đen mới là biểu tượng của giàu sang và quyền lực.

3.Vòng tay phong thủy mệnh Thủy – màu xanh dương

Ý nghĩa của màu xanh dương chính là thiết lập sự điềm tĩnh, thanh bình. Nó là màu của bầu trời và đại dương, do đó, tạo cảm giác rộng lớn, mênh mông. Màu xanh dương đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình.
Bên cạnh đó, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết. Màu xanh dương có liên hệ mật thiết đối với trí tuệ và sự thông minh.
Một số mẫu vòng tay phong thủy mệnh Thủy đẹp năm 2018

1.Vòng tay Đá Aquamarine

Vòng tay Đá Aquamarine được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp trong thời gian dài nên nó mang nguồn năng lượng tinh khiết, rất tốt để làm trang sức đá đeo trên người. Aquamarine làm lợi cho hệ miễn dịch, làm dịu những cơn giận dữ và giảm sốt khi được đeo trên người hoặc đặt lên chỗ đau nhức, sưng tấy. Do là một tinh thể tĩnh tâm giảm căng thẳng nên Aquamarine rất tốt cho những người hay nghiến răng khi giận giữ. Aquamarine còn giúp chữa được chứng mất ngủ, nấc cục và hắt hơi.

image
Vòng tay đá Aquamarine 10mm - mã VDVT 340

2.Vòng tay Đá mã não đen

Tên gọi Mã Não (Agate) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ Ahates – có nghĩa là hạnh phúc. Đá mã não là đá tự nhiên được hình thành chủ yếu trong hốc đá sau các đợt phun trào núi lữa và tạo thành các dịch nhiệt độ thấp. Đá mã mão là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

image
Vòng tay đá mã não đen mix mặt phật bạc – mã VDVT 516 

3. Vòng tay Đá Obsidian

ĐÁ THIỀN OBSIDIAN – DẪN TRUYỀN NĂNG LƯỢNG TRÁI ĐẤT
Đá Obsidian, hay còn gọi là đá núi lửa hoặc đá thiền, được sinh ra từ nguồn nham thạch ở những Núi Lửa có niên đại hàng triệu năm, giàu năng lượng “làm sạch”, sử dụng Vòng tay đá Obsidian có tác dụng “đả thông kinh mạch”, giúp con người thư thái, lấy lại trạng thái cân bằng, bỏ đi những tâm lý tiêu cực, xấu xa. Bởi vậy loại đá này được sử dụng để hỗ trợ cho thuật “Thiền” trong Đạo Phật.

image
Vòng tay Đá Obsidian mix phụ kiện bac mạ vàng - Mã: VDVT384 

4. Vòng tay Đá Kim Sa

Không chỉ đơn thuần là một món đồ trang sức thời thượng, đang được nhiều người ưa thích mà Vòng Tay Đá Kim Sa còn có rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Trong phong thủy, nó có tác dụng tăng cường Công Danh – Tài Lộc –Sức Khỏe. Thậm chí, nó còn có tác dụng điều hòa huyết áp. Vòng tay đá Kim Sa Đen rất thích hợp cho những người mệnh Kim, Thủy, Mộc. Nếu bạn mệnh Thủy rất yêu thích vòng tay làm từ Đá Kim Sa thì vòng tay đá Kim Sa là sản phẩm thích hợp dành cho bạn

image
Vòng tay Đá Kim Sa - Mã: VDVT527 

5. Vòng tay Đá thạch anh khói

Tên gọi thạch anh ám khói được bắt nguồn từ tiếng Đức được gọi là rauchtopaz và là tên gọi vẫn được sử dụng phổ biến cho tới bây giờ. Thạch anh ám khói còn được gọi với những cái tên khác như pha lê thiên nhiên ám khói, topa ám khỏi. Cùng với hệ tinh thể ba phương ánh thủy tinh, pha lê tự nhiên xitrin, ametit và thạch anh ám khói là những biến thể quý nhất của thạch anh. Được tạo ra với những tinh thể màu nâu lấp lánh, vàng ánh kim và các tập chất turin tạo cho thạch anh ám khói một hiệu ứng tỏa sáng, một vẻ đẹp tuyệt vời.

image
Vòng tay đá thạch anh khói mix tỳ hưu - mã VDVT 493 

6. Vòng tay Đá xà cừ (Labradoite)

Tên gọi thạch anh ám khói được bắt nguồn từ tiếng Đức được gọi là rauchtopaz và là tên gọi vẫn được sử dụng phổ biến cho tới bây giờ. Thạch anh ám khói còn được gọi với những cái tên khác như pha lê thiên nhiên ám khói, topa ám khỏi. Cùng với hệ tinh thể ba phương ánh thủy tinh, pha lê tự nhiên xitrin, ametit và thạch anh ám khói là những biến thể quý nhất của thạch anh. Được tạo ra với những tinh thể màu nâu lấp lánh, vàng ánh kim và các tập chất turin tạo cho thạch anh ám khói một hiệu ứng tỏa sáng, một vẻ đẹp tuyệt vời.

image
Vòng tay phong thủy đá xà cừ - mã VDVT487 

7. Vòng tay Đá Lapis Lazuli

Lapis lazuli được người xưa tin thờ nên giá trị rất cao, người Ai Cập thường dùng Lapis Lazuli trong những ngôi đền bởi họ tin đây là tinh thể đến từ thiên đường (màu xanh của nó gợi đến bầu trời và những đốm pyrite trắng nhỏ nhắc ta nhớ đến những ngôi sao trên trời).

image
Vòng tay đá lapis lazuli 8mm mix mặt phật bạc - mã  VDVT409 

8. Vòng tay Đá Thiên Hà xanh

Đá Thiên Hà (Amazonite) Là loại đá quý do thiên nhiên ban tặng có giúp tăng cường sinh khí, hổ trợ năng lượng cơ thể bạn vượt qua những căn thẳng trong công việc, cuộc sống, giảm streess và có giấc ngủ ngon.
Với tên gọi Thiên hà và màu xanh da trời tự nhiên đã nói lên sức mạnh kỳ diệu của trời, của dãy ngân hà tuyệt đẹp. Sản phẩm rất hợp với người mệnh thủy, mệnh mộc

image
Vòng tay đá thiên hà xanh 10mm - mã VDVT402 

9. Vòng tay Đá sò hóa thạch

Đá sò hóa thạch hấp thụ dương khí của biển cả hàng nghìn năm nên luôn khiến những người đến gần có cảm giác dịu nhẹ, mát mẻ, thanh khiết. Đá phong thủy và đồ trang sức phong thủy được chế tác từ đá sò hóa thạch cũng vì đó mà luôn đem lại sự thư thái cho người sử dụng.

image
Vòng tay đá Sò hóa thạch - mã VDVT423

10. Vòng tay Đá mặt trăng

Đá mặt trăng hay còn gọi là moonstone, đây là một biến thể thuộc nhóm feldsparorthoclase. Bề mặt nhẵn mịn và cho phép ánh sáng khếch tán khi đi qua đá khiến vòng tay đá mặt trăng trở thành vòng đeo tay ưa thích của nhiều bạn nữ.
Theo quan điểm phong thủy, vòng đeo tay đá mặt trăng có nhiều tác dụng, đặc biệt trong việc kiềm chế cảm xúc và giúp mọi người trở nên dịu dàng hơn như ánh trăng.

image
Vòng đá mặt trăng moon stone 10mm - mã VDVT433 

Tuy nhiên, lựa chọn vòng tay phong thủy theo Dụng Thần vẫn là chính xác nhất. Dụng thần được xác định dựa trên cơ sở năm-tháng-ngày-giờ sinh của mỗi người. Để hiểu thêm, các bạn đọc bài viết Cách đeo vòng tay phong thủy như thế nào để có hiệu quả cải vận?

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng: 

Địa chỉ: VT Jewelry – Vòng tay phong thủy hàng đầu
Số 212 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần đường Lê Văn Lương kéo dài, tức đường Tố Hữu)
Điện thoại: Mr. Trí (0961 478 528)  Ms. Vân (0977.020.776)
#vtjewelry  #trangsucvt  #vongtayphongthuy  #vongtaydaphongthuy  #daphongthuy  #vongdaphongthuy
#vongtaygophongthuy  #vonggophongthuy  #vongphongthuy  #gophongthuy  #vongtaygotramhuong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng