Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu Vòng tay đá phong thủy dành cho người có dụng thần là Thủy

Như VT jewelry đã phân tích trong bài viết “SỬ DỤNG VÒNG TAY PHONG THỦY NHƯ THẾ NÀO MỚI CÓ HIỆU QUẢ CẢI VẬN?”, chọn Vòng tay đá phong thủy theo Dụng thần là sự ứng dụng cao cấp, chính xác nhất. Trong khuôn khổ bài viết này, VTjewelry xin giới thiệu những mẫu Vòng tay đá phong thủy dành cho người có dụng thần là Thủy. Hành Thủy chỉ về mùa đông và nước nói chung, cơn mưa lất phất hay mưa bão. Chỉ bản ngã, nghệ thuật và vẻ đẹp. Thủy có liên quan đến mọi thứ. Khi tích cực, Thủy thể hiện tính nuôi dưỡng, hỗ trợ một cách hiểu biết. Những người có dụng thần là Thủy nên sử dụng Vòng tay đá tự nhiên màu xanh nước biển, màu đen như đá thạch anh tóc đen, đá Obsidian, Lapis Lazuli, Thiên Hà xanh, Aquamarine,…

1.Vòng tay đá thiên hà

Đá Thiên Hà (Amazonite) Là loại đá quý do thiên nhiên ban tặng có giúp tăng cường sinh khí, hỗ trợ năng lượng cơ thể bạn vượt qua những căng thẳng trong công việc, cuộc sống, giảm stress và có giấc ngủ ngon.
Với tên gọi Thiên hà và màu xanh da trời tự nhiên đã nói lên sức mạnh kỳ diệu của trời, của dãy ngân hà tuyệt đẹp. Sản phẩm rất hợp với người có dụng thần là Thủy .
Vòng tay đá thiên hà xanh 10ly — mã VDVT399

2. Vòng tay đá Obsidian

Đá Obsidian, hay còn gọi là đá núi lửa hoặc đá thiền, được sinh ra từ nguồn nham thạch ở những Núi Lửa có niên đại hàng triệu năm, giàu năng lượng “làm sạch”, sử dụng Vòng tay đá Obsidian có tác dụng “đả thông kinh mạch”, giúp con người thư thái, lấy lại trạng thái cân bằng, bỏ đi những tâm lý tiêu cực, xấu xa. Bởi vậy loại đá này được sử dụng để hỗ trợ cho thuật “Thiền” trong Đạo Phật.
Vòng tay đá Obsidian (thủy tinh núi lửa) — mã VDVT420

3.Vòng tay đá thạch anh khói

Tên gọi thạch anh ám khói được bắt nguồn từ tiếng Đức được gọi là rauchtopaz và là tên gọi vẫn được sử dụng phổ biến cho tới bây giờ. Thạch anh ám khói còn được gọi với những cái tên khác như pha lê thiên nhiên ám khói, topa ám khỏi. Cùng với hệ tinh thể ba phương ánh thủy tinh, pha lê tự nhiên xitrin, ametit và thạch anh ám khói là những biến thể quý nhất của thạch anh. Được tạo ra với những tinh thể màu nâu lấp lánh, vàng ánh kim và các tập chất turin tạo cho thạch anh ám khói một hiệu ứng tỏa sáng, một vẻ đẹp tuyệt vời.
Vòng tay đá thạch anh khói mix tỳ hưu — mã VDVT 493

4. Vòng tay đá mã não đen

Đá mã não đen cũng là một dạng biến thể từ đá thạch anh. Chúng được hình thành trong các hốc đá sau quá trình nguội lạnh hàng triệu năm của tro tàn nham thạch núi lửa. Trong mỗi viên đá đều có rất nhiều đường vân. Chúng xếp xen kẽ phối hợp cùng với màu đen trông rất huyền ảo và đẹp. Đặc biệt bên trong đá không phải trong suốt mà là bao phủ bởi một tầng mờ ảo như lớp sương vậy, điều đó cũng tạo ra nhiều sự tò mò cho người dùng lẫn người yêu phong thủy, đặc biệt là người có dụng thần là Thủy.
Vòng tay đá mã não đen mix mặt phật bạc — mã VDVT 516

5. Vòng tay đá thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc chứa nhiều chất Black Tourmaline nên tạo nên những sợi tóc có màu đen. Thạch anh tóc đen giúp xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ và cô đơn, truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán tương lai. Thạch anh tóc đen còn được coi là lá bùa hộ mệnh có tác dụng trong những vấn đề tình cảm. Rất hợp với người có dụng thần là Thủy.
Vòng tay đá thạch anh tóc đen 8mm — mã VDVT 316

6. Vòng tay đá lapis lazuli

Lapis lazuli khi được đặt trên chakra trán. Nó kết nối ta với quyền vạn năng và bộc lộ sự thật bên trong. Lapis lazuli làm nâng cao mở rộng trực cảm, tăng cường năng lực ngoại cảm.
Đeo vòng tay đá Lapis lazuli rất tốt để xua tan giận dữ và làm tính khí ôn hòa hơn. Nó được khuyên dùng cho những ai đang gặp khó khăn trong việc nói ra cảm xúc của mình.
Vòng tay đá lapis lazuli 10mm cầu bạc — mã VDVT417

7. Vòng tay đá Aquamarine

Vòng tay đá Aquamarine được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp trong thời gian dài nên nó mang nguồn năng lượng tinh khiết, rất tốt để làm trang sức đá đeo trên người.
Vòng tay đá Aquamarine mix cỏ 4 lá — mã VDVT376

8. Vòng tay đá mắt hổ xanh lam

Vòng tay đeo đá mắt hổ đem lại sự mạnh mẽ và may mắn cho người đeo. Từ thời trung cổ, loại đá này đượcdùng để xua đuổi tà ma, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.
Đá mắt hổ giúp xóa bỏ sự sợ hãi, buồn phiền, lo lắng hoang tưởng…Chính vì vậy, nó là một liệu thuốc hiệu quả để chữa trị các bệnh căng thẳng về thần kinh.
Vòng tay đá mắt hổ xanh lam 10mm — mã VDVT 257

9.Vòng tay đá Kyanite

Kyanite là viên đá củng cố quyền lực và có tác dụng tốt cho cổ họng. Có thời người ta đã tin rằng dùng một sợi tóc treo viên đá Kyanite lơ lửng trong không khí sẽ sinh ra lực hút trái đất. Kyanite là viên đá tạo ra sự cân bằng cho toàn bộ các phần của cơ thể. Nó mang đến sự yên tĩnh và thanh thản cho tâm hồn, giúp con người tập trung và tái tạo nguồn năng lượng mới.
Vòng tay đá Kyanite 12mm mix mặt phật — mã VDVT 264

10.Vòng tay đá Kim Sa xanh

Kim sa là một loại đá tích tụ nhiều năng lượng, mang lại sự thanh thản. Loại đá này tạo nên sự tự tin và thái độ tích cực, giúp thân chủ vượt qua những rào cản khó khăn trong cuộc sống.
Mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, lấp lánh là những từ dành cho loại đá tuyệt đẹp này. Ngoài ra, nó còn là vật khí có năng lượng thúc hỗ trợ vô cùng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi việc học hành.
Vòng tay đá kim sa xanh — mã VDVT 527

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:

Địa chỉ: VT Jewelry — Vòng tay phong thủy hàng đầu
Số 212 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần đường Lê Văn Lương kéo dài, tức đường Tố Hữu)
Điện thoại: Mr. Trí (0961 478 528) Ms. Vân (0977.020.776)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng