Chuyển đến nội dung chính

12 con giáp sẽ gặp điềm lành hay dữ trong tháng cô hồn?

Tháng cô hồn - tháng 7 âm lịch khiến ai cũng phải lo âu sợ hãi. Nhưng biết được cụ thể điều mình cần chú ý là gì vẫn tốt hơn phải không 12 con giáp?

Chuyện tình cảm của tuổi nào sẽ đơm hoa trong tháng cô hồn?

Tuổi Tý
Những ngày này vận đào hoa của tuổi Tý khá tốt. Nhưng dù sao tình yêu muốn tạo dựng và gìn giữ không phải chuyện đơn giản. Phải biết dùng lợi thế ngôn ngữ lanh lợi để tranh thủ hạnh phúc cho mình bạn nhé.
Tuổi Sửu
Nếu tuổi Sửu còn đang e ngại nhiều chuyện trong tình cảm mà chưa dám thổ lộ cùng người trong mộng. Những ngày tháng 7 Thất tịch này trái lại là cơ hội để tuổi Sửu tỏ tình đó.
Tuổi Mùi
Nên quan tâm nhiều hơn đến đời sống tình cảm. Những gì gây quá nhiều áp lực đến cuộc sống thì nên gạt chúng qua một bên. Hãy tận hưởng cuộc sống nhiều niềm vui này tuổi Mùi ạ.
Tuổi Thân
Là những ngày mệt nhoài vì bạn bè và làm ăn, nhưng tình cảm của tuổi Thân trong tháng 7 âm này lại đơm hoa kết trái, cũng đáng mừng đó chứ.

Công việc của tuổi nào trong 12 con giáp có tiến triển trong tháng cô hồn?

Tuổi Dần
Bạn định thay đổi cách thức làm việc, không muốn đi theo những lối mòn sẵn có? Tùy bạn thôi, tháng 7 âm này như thể của tuổi Dần. Họ làm gì cũng sẽ được ủng hộ.
Tuổi Mão
Tháng 7 âm lịch không phải là thời gian lý tưởng của tuổi Mão. Nên cho dù làm bất cứ công việc gì, họ cũng nên chuẩn bị kỹ càng để không xảy ra sai sót đáng tiếc.
Tuổi Tỵ
Cho dù đã hết mình tính toán lo toan cho công việc thì cuối cùng vẫn sẽ nảy sinh những thay đổi chẳng hề mong muốn. Nên tuổi Tỵ hãy chuẩn bị vài phương án dự phòng nếu có thể bạn nhé.
Tuổi Ngọ
Để có được sự ủng hộ của gia đình và mọi người trong nhà, tuổi Ngọ cần khéo léo chuẩn bị một ít quà thể hiện tâm ý để đạt được điều mình hằng mong muốn.

Những tuổi nào bất chấp tháng cô hồn cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm?

Tuổi Thìn
Nếu các con giáp khác có người phải lo ngược lo xuôi, kiêng dè, sợ hãi thì tuổi Thìn lại được tận hưởng một tháng ngọt ngào như mật, nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Tuổi Dậu
Đừng quá tự ti vào mình tuổi Dậu nhé. Điều gì nên làm thì hãy cứ cố gắng mà làm rồi nhất định thành quả mà bạn mong chờ sẽ đến thôi.
Tuổi Tuất
Khi mọi người còn đang lo sợ kiêng ngại đủ thứ cho "tháng cô hồn", tuổi Tuất đã nhân cơ hội này học hỏi được rất nhiều, phát triển xa hơn so với những người khác.
Tuổi Hợi
Bắt đầu ở một nơi đẹp đẽ, làm những điều có tính nghệ thuật hơn một chút những điều trước nay tuổi Hợi chưa từng làm. Nhưng sẽ chẳng có gì đáng lo ngại cả vì mọi thứ đều sẽ suôn sẻ với tuổi Hợi trong tháng 7 âm này thôi.

Xem thêm các bài viết tâm linh tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng