Chuyển đến nội dung chính

Đá Obsidian- đá thủy tinh núi lửa hợp với những chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo?

Đá obsidian - đá thủy tinh núi lửa chứa nhiều năng lượng của trái đất chính vì thế có khả năng tỏa ra năng lượng lớn mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe và cả về vận mệnh của người dùng. Vậy cụ thể đá obsidian có tác dụng như thế nào các bạn cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Sự hình thành đá Obsidian

Đá thủy tinh núi lửa còn có tên gọi khác là đá vỏ chai (Obsidian), một loai thủy tinh rhyolite có hàm lượng silic điôxit cao (chúng chiếm khoảng 65% đến 80%); được hình hành từ dung nham đã phun trào của núi lửa.
Đá obsidian có màu sậm và bề mặt bóng như thủy tinh và có thể trạm khắc chế tác thành nhiều sản phẩm mỹ nghệ được yêu thích. Được hình thành từ nham thạch khi núi lửa phun trào chính. Vì vậy có thể tìm thấy đá này ở bất cứ đâu nơi núi lửa hoạt động. Tại Việt nam đá này xuất hiện nhiều ở vùng Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Bắc. Trên thế giới thấy ở các nước Nam Mỹ,Mexico, Afghanistan, Nhật Bản,…
Đá obsidian hình thành và có giá trị nhất khi bị đóng băng tại các vùng tuyết khi phun trào. Năng lượng chưa kịp tỏa ra thì đã gặp băng lạnh và đông kết lại.
Đá thủy tinh núi lửa có độ cứng 5.5 với thành phần chính là SIO2.

Màu sắc Đá Obsidian

Đá thủy tinh núi lửa có các màu như đen, nâu, lục, lam, tím…, đôi khi có chấm lốm đốm màu trắng bên trong. Nhưng đặc trưng thường hay thấy nhất là màu đen. Đặc biệt Obsidian Snowflake có chấm với màu trắng trong đá như tuyết rất đẹp. Và loại giá trị nhất là Obsidian cầu vồng với ánh tím, ánh xanh. Đôi lúc có bảy màu xen lẫn những dãi vàng kim óng ánh.

Ý nghĩa Đá thủy tinh núi lửa

Do chứa nguồn năng lượng lớn, Đá thủy tinh núi lửa thường được dùng để chế tác thành trang sức mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy rất được người tiêu dùng ưa chuộng.
Người Hindu tin rằng, Obsidian như là lá bùa hộ mệnh. Giúp họ nhận được những mặt yếu của mình. Bởi vì chúng có khả năng hấp thụ được những dụng ý xấu xa.
Đá Obsidian giúp ngăn ngừa những hành vi không chính đáng. Giúp con người không rơi vào vòng tội lỗi.
Đá thủy tinh núi lửa Obsidian trong phong thủy Phương Đông thuộc về Hành Thủy. Phù hợp với những người mạng Thủy và mạng Mộc.
Đá thủy tinh núi lửa chính là biểu tượng của chòm sao Ma Kết, Nhân Mã, Sư tử trong 12 cung hoàng đạo.
Đá thủy tinh núi lửa sẽ rất có lợi. Nếu chúng được xếp bên cạnh những tinh thể thạch anh thiên nhiên, rất tốt trong việc điều trị những bế tắc về tâm lý và tình cảm.
Trong y học, Đá thủy tinh núi lửa được sử dụng làm dao mổ. Dao làm từ Đá thủy tinh núi lửa lại bằng phẳng và đều ngay cả khi quan sát dưới kính hiển vi điện tử. Một nghiên cứu cho thấy, các vết cắt bằng Đá thủy tinh núi lửa sẽ gây ra vết sẹo hẹp hơn, ít tế bào viêm hơn.
Đá thủy tinh núi lửa có tác động tích cực đến dạ dày và ruột cũng như kích thích hoạt động của thân. Giữ ổn định huyết áp và củng cố tính miễn dịch.

Một số mẫu vòng Obsidian bán chạy trong năm 2018

Mã: VDVT421 - Giá: 390.000VNĐ

Mã: VDVT422 - Giá: 330.000VNĐ
Mã: VDVT420 - Giá 390.000VNĐ Mã: VDVT419 - Gía: 390.000VNĐ Mẫu VDVT384 - Giá: 390.000VNĐ

Mã: VDVT383 - Giá: 390.000VNĐ

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng: 

Địa chỉ: VT Jewelry – Vòng tay phong thủy hàng đầu
Số 212 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần đường Lê Văn Lương kéo dài, tức đường Tố Hữu)
Điện thoại: Mr. Trí (0961 478 528)  Ms. Vân (0977.020.776)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng