Chuyển đến nội dung chính

Những cô nàng nào có sức hút ở chính độ tuổi cuả cung hoàng đạo đó?

Đừng nghĩ khi nhiều tuổi thì đàn ông sẽ không còn nhiều người bám theo bạn nữa nhé. Tình hình lại hoàn toàn ngược lại với các cô nàng hoàng đạo này.
Sức hút của bạn nằm ở chính độ tuổi của bạn. Khi bạn càng đằm thắm, càng có độ chín chắn hơn, các anh chàng càng thấy ở bạn những sự hấp dẫn lạ thường. Cùng xem ai may mắn lọt vào top những cung hoàng đạo "gừng càng già càng cay" này nhé.

BẢO BÌNH


Một trong những cung hoàng đạo nữ được đánh giá là nhẹ nhàng, điềm đạm, nữ tính nhất chính là Bảo Bình. Dù cho năm tháng có qua đi thì Bảo Bình vẫn giữ được phong độ. Họ luôn vui tươi, cởi mở nhưng đầy huyền bí. Đã thế những nàng hoàng đạo Bảo Bình luôn mang đến cho đàn ông cảm giác muốn được che chở ngay từ lần đầu gặp. Vì chính sự đoan trang, nhu mì của họ.
Tuýp đàn ông thích phụ nữ hiền thục, nết na, đảm việc nhà, chăm lo hết mình cho gia đình chồng. Và chồng thì chắc chắn sẽ chọn Bảo Bình làm vợ. Và theo năm tháng Bảo Bình lại càng chứng minh được độ chín chắn và sự đằm thắm, xinh đẹp của mình.

CỰ GIẢI


Vốn nổi tiếng là người mạnh mẽ, cá tính, Cự Giải luôn mang đến cho người đối diện sự thích thú khi nói chuyện. Đó là lúc còn ít tuổi. Và khi độ tuổi ngày một nhiều lên, Cự Giải đã biết biến những hành động trẻ con, vô tư, cá tính của mình. Đó thành sự từng trải, chững chạc và không kém phần sôi nổi.
Bản chất của Cự Giải vẫn luôn là người cháy hết mình với đam mê và công việc. Dù tuổi nào bạn cũng luôn khiến cho đối phương ngưỡng mộ nhưng bằng sự thông minh và nhạy bén hơn rất nhiều. Và đó là lý do đàn ông không thể rời mắt khỏi bạn. Họ không thể nào ngừng nghe bạn nói. Độ thuyết phục trong từng câu nói của bạn vô cùng cao.

BẠCH DƯƠNG


Khi còn trẻ, cung Bạch Dương thường có xu hướng bồng bột. Những cô nàng thích làm việc một cách nông nổi, thiếu suy nghĩ. Nhưng càng về sau họ càng hiểu việc mình cần làm là gì.
Ngay từ ngoại hình của cung hoàng đạo cũng đã thay đổi chóng mặt. Từ một cô nàng ít ưa ăn mặc điệu đà, giờ đây nàng Bạch đã váy vóc thướt tha khiến đấng mày râu say như điếu đổ. Họ còn có cả khả năng tán tỉnh các anh chàng mà họ đã nhắm trúng bằng chính miệng lưỡi ngọt ngào và khả năng thu hút của mình nữa đó.

SONG NGƯ


Song Ngư nổi tiếng là người sôi nổi, cá tính, ham vui ham chơi. Họ luôn nỗ lực hết mình vì cuộc sống, cháy hết mình với đam mê tuổi trẻ. Họ dường như không bỏ phí thời gian vui vẻ bên bạn bè. Người mang cung hoàng đạo này luôn cháy lên một ngọn lửa nhiệt huyết trong bất cứ lĩnh vực nào. Ở bên cạnh Song Ngư, người ta cảm thấy sự vui tươi, phấn khởi. Cuộc sống tràn đầy sinh lực. Và đó là lý do các nàng Song ngư luôn chiếm được cảm tình của con trai.
Trải qua nhiều năm tháng, kinh nghiệm ấy càng được tích lũy. Và đương nhiên Song Ngư ngày một hiểu cách phải quan tâm ngoại hình của mình, biết cách ăn nói thu hút đối phương. Đặc biệt sự phóng khoáng và chân tình của Song Ngư là điểm luôn khiến đàn ông yêu mến. Họ cảm thấy nếu lấy được bạn. Họ sẽ có một viên ngọc quý trong nhà.

MA KẾT


Tuổi trẻ của Ma Kết không mấy thuận lợi. Họ thường xuyên gặp phải nhiều khó khăn và trải qua những bất ổn trong mối quan hệ bạn bè, tình yêu. Có lẽ vì vậy mà họ đã rút ra được những bài học cho mình, sống một cách cẩn trọng, cảnh giác và biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn.
Điều này khiến cho Ma kết luôn đầy hoài niệm và là đối tượng khiến đấng mày râu vô cùng thích khám phá. Sự trầm tĩnh tới mức lạnh lùng của bạn thực sự khiến đàn ông muốn chinh phục và che chở.
Có lúc Ma kết cũng bùng cháy hết mình, chơi hết mình đối ngược hoàn toàn với vẻ ngoài trầm trầm, điềm tĩnh. Đàn ông thấy được con người "hai mặt" của bạn và càng muốn chinh phục, trân quý hơn.
Có lẽ cuộc sống đã dạy cho Ma kết nhiều thứ và bài học về cách sống. Sự yêu thương chân thành chính là điều mà họ luôn muốn mang đến cho người khác. Họ không còn bồng bột, ngây thơ. Họ muốn chắc chắn với tình cảm của mình. Và đó cũng là điều khiến đối phương cảm nhận được. Yêu người này phải bằng con tim chứ không phải bằng vật chất. Họ chắc chắn sẽ là người vợ thủy chung.
Xem thêm các bài viết về cung hoàng đạo tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng