Chuyển đến nội dung chính

Cách chọn đá mắt hổ hợp mệnh đem lại may mắn

Chọn vòng tay đá mắt hổ tốt nhất nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn. Vòng đá mắt hổ không chỉ đơn giản là đồ trang sức mà còn là vòng đá phong thủy. Chính vì vậy ở bài viết này, VTJewelry xin chia sẻ với quý bạn đọc những điều cần biết về loại đá này.

Nguồn gốc

Đá mắt hổ hay còn gọi là ngọc mắt hổ. Tên khoa học là tiger’s eye (hay tiger eye) là đá chatoyant. Chatoyant gemstone là từ dùng chỉ nhóm đá có hiệu ứng mắt mèo, thường là một loại đá biến chất có màu sắc từ vàng đến nâu đỏ. Bề mặt đá có hiệu ứng “ánh lụa – silky lustre” vô cùng bắt mắt. Loại đá này là một biến thể thuộc nhóm đá thạch anh. Một dạng biến thể gần giống với đá mắt hổ là đá mắt chim ưng xanh. Tên khoa học là Hawk’s eye. Ở Việt Nam Hawk’s eye thường được gọi là đá mắt hổ xanh.
Đá mắt hổ được hình thành trong đá magma axit xâm nhập. Nơi phân bố chính: Nam Phi, Australia, Ấn Độ, Miến Điện và Nga (Ural). Ở Việt Nam, đá mắt hổ tập trung ở Miền trung.

Ý nghĩa, công dụng

Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của loại đá này tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin, sẵn sàng trong hoạt động nhằm đạt được mục đích cá nhân, tăng tính thực tế, giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.
Trong văn hóa phương Đông, loại đá này được cho là mang đến may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho tiền tài trong phong thủy.
Trong văn hóa Ấn Độ và một số vùng dân tộc Nam Á, đá mắt hổ còn có nghĩa là “sự bảo vệ”. Người dân ở đây thường mang theo trong các chuyến công tác, du lịch để cầu bình an. Các thủy thủ, người làm nghề đánh cá, khai thác biển thường mang theo đá mắt hổ để tăng sự tập trung tầm nhìn.
Trong thiền học, các thiền sư thường sử dụng đá mắt hổ để hấp thu năng lượng, khai mở luân xa thứ 3.
Những người luôn có rất nhiều dự định nhưng lại không thực hiện được. Hãy đeo các trang sức này, nó sẽ kích thích lòng tin và dũng khí hành động.

Lựa chọn vòng tay đá mắt hổ phù hợp với mệnh

Chọn vòng tay đá mắt hổ còn phụ thuộc cả vào mệnh. Theo phong thủy, con người sinh ra đã có sẵn bản mệnh. Mỗi mệnh ứng với ngũ hành tương sinh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Theo đó, khi chọn bạn sẽ chọn theo mệnh của mình.
Vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu
Vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu sẽ phù hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Trong ngũ hành, màu đỏ nâu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ. Theo đó, nếu bạn là người thuộc mệnh Hỏa, Thổ thì đều có thể đeo vòng đá màu đỏ nâu

Mã: VDVT 529

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu
Nếu bạn là người mệnh Kim hay mệnh Thổ thì có thể chọn đeo vòng tay đá mắt hổ vàng nâu. Màu vàng trong thuyết ngũ hành là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Trong phong thủy, Thổ sinh Kim nên người mệnh Kim có thể chọn màu vàng nâu để đeo.

Mã: VDVT280

Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi
Tương tự với màu vàng nâu, vòng tay đá mắt hổ vàng tươi phù hợp với người mệnh Kim, Thổ. Vậy là mệnh Kim và Thổ sẽ có nhiều sự lựa chọn dành cho vòng tay đá mắt hổ về màu sắc.

Mã: VDVT364
Vòng tay đá mắt hổ xanh đen
Vòng tay đá mắt hổ xanh đen là vòng phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Thủy. Cả 2 màu xanh – đen có trong vòng này đều là màu bản bệnh của người Mộc và người Thủy.

Mã: VDVT289

Mã: VDVT290

Có nên đeo đá mắt hổ bị nhuộm màu?

Câu trả lời chắc chắn là không bởi vì:
Thứ nhất, các viên đá khi đã nhuộm màu hóa học thì trong quá trình sử dụng màu sẽ bị phai, không đúng với màu ban đầu. Mà đã đeo thì phải đeo màu hợp với bản mệnh. Như vậy việc đeo đá trên người không còn tác dụng.
Thứ hai, đá bị nhuộm màu đồng nghĩa với giá trị của đá thấp. Nhưng được bán đồng giá thậm chí cao hơn đá nguyên chất, đánh lừa người mua.

Cách phân biệt đá đã bị nhuộm màu:

Ngoài màu vàng, nâu vàng, nâu đỏ, đen – lam thì tất cả các màu còn lại chắc chắn đều đã bị nhuộm màu hóa học.
Dùng bông gòn hoặc miếng vải ngấm dung dịch axeton và lau qua viên đá, nếu đá ra màu thì do đã bị nhuộm màu.

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng: 

Địa chỉ: VT Jewelry – Vòng tay phong thủy hàng đầu
Số 212 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần đường Lê Văn Lương kéo dài, tức đường Tố Hữu)Điện thoại: Mr. Trí (0961 478 528)  Ms. Vân (0977.020.776)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng