Chuyển đến nội dung chính

Cánh mày râu đừng để tuột mất người có tướng vượng phu ích tử, vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con

Nếu gặp được cô gái như thế này, nam giới hãy nhiệt tâm nắm bắt, kẻo bỏ lỡ một người vợ tốt. Tướng người phụ nữ vượng phu ích tử khéo chiều chồng chăm con như thế nào?

Khuôn mặt chữ điền


Người có mặt kiểu chữ điền nghĩa là trán có dạng hình vuông, khung xương quai hàm nhô ra, đồng thời khuôn mặt đầy đặn. Phụ nữ có khuôn mặt này tâm địa tương đối phóng khoáng, rộng lượng, đối xử tốt với bạn bè. Những người này cũng có tính cẩn thận tỉ mỉ, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè vượt qua hoạn nạn, khó khăn.
Bên cạnh đó, đa phần phụ nữ có mặt chữ điền là tay hòm chìa khóa tốt. Cưới được người vợ này các ông chồng hãy cứ yên tâm về khả năng tài chính của gia đình.

Đôi mắt sáng


Phụ nữ có đôi mắt hơi to, lòng trắng và đen rõ ràng là kiểu người rất thông minh. Nhóm người này đa phần đều hồn nhiên ngây thơ. Cách sống đơn giản, cởi mở. Họ cũng là mẫu người biết tiến lui, lễ phép, không kiêu căng và dễ được lòng người khác.

Lông mày lá liễu


Phụ nữ sở hữu hai hàng lông mày uốn lượn và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời hiện ra thành hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt được gọi là quý tướng. Những người có kiểu lông mày hình lá liễu này, đều vô cùng lương thiện. Họ là người có tâm địa đặc biệt ôn nhu. Tuy nhiên, thực tế những phụ nữ có lông mày lá liễu như này cũng không nhiều.

Dái tai to và dày


Người có dái tai dày rộng, nhất định là người có mệnh tốt. Về tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to lại mềm mại thì đối với người khác vô cùng khoan dung nhân hậu. Đặc biệt là đối với chồng và con cái, đều nhất mực chăm sóc.
Người phụ nữ kiểu này có phúc khí cực kỳ lớn. Nếu như vợ của bạn là một người có phúc khí, cả nhà bạn nhất định cũng sẽ được hưởng lây. Cả cuộc đời họ không phải lo lắng về tiền bạc.

Nhân trung dài và sâu


Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nhân trung dài và sâu, nhất định là có khả năng sinh đẻ mạnh mẽ. Họ có khả năng cao sinh được quý tử. Những đứa con được sinh ra trong lòng sẽ có hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc. Chúng sẽ đạt được những thành tích cao trong tương lai.
Nhân trung rõ nét, cũng là người có tướng sống lâu. Cho nên nhân trung còn được ví là “thọ đường”. Phụ nữ đã thông minh cộng thêm trường thọ, lại có chồng giàu sang vinh hiển, con cái hiếu thảo, thật là tốt số.

Tóc thẳng, mềm mại


Người phụ nữ có mái tóc mềm mại thường có tính cách ôn hòa, ít khi tự tìm đến phiền não và phiền toái. Cho nên cuộc sống của họ cũng tương đối trầm tĩnh, bình an. Đồng thời, họ là mẫu người biết cách cân đối hài hòa các vấn đề trong gia đình một cách chu toàn, ổn thỏa. Đặc biệt họ biết chia sẻ vất vả với người khác.

Mũi cao


Đây là những người có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, sơn căn rộng và đầy đặn, cánh mũi nở. Người phụ nữ như vậy phần lớn đều có mệnh phú quý, sang trọng, có mệnh làm phu nhân.
Đối với họ, cho dù là việc học hành không xuất sắc thì cũng không phải là không có tiền đồ. Nhờ vào sự tự tin, nhanh nhẹn vốn có mà họ sẽ tìm ra cách để thành công của mình.
Mũi nằm ở cung Phu. Phụ nữ có mũi cao được nhờ chồng mà cũng là người phò tá tốt cho chồng. Có người vợ có tướng này, chồng cứ yên tâm sẽ được giúp đỡ cả về công việc và kinh tế.

Cằm đầy đặn


Người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn là người yêu cuộc sống. Họ không chỉ dễ dàng chung sống hòa hợp với người xung quanh, mà còn là một người thân thiện.
Trong sách xem tướng có viết: “phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”.  Ý nói rằng: người sở hữu chiếc cằm đầy đặn, hơn nữa còn là hai cằm, chính là người có quý tướng trợ giúp chồng. Cưới được người phụ nữ này làm vợ, người chồng sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi vì họ là những người vợ mẫu mực vừa có đức vừa có tài, không chỉ chăm sóc chu đáo cả gia đình, mà còn cởi mở rộng lượng, nhân từ đôn hậu. Hơn thế nữa, người phụ nữ đó là người bạn đời đáng tin cậy.

Môi hồng, răng trắng


Người phụ nữ có nét tướng này, sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc. Răng trắng, môi hồng báo hiệu đây là quý cô có thể hưởng thụ đời sống tình cảm tốt đẹp. Ưu điểm lớn nhất về tính cách, chính là sự dung hòa, không bị cảm xúc chi phối. Họ cũng là người rất chu đáo, vì vậy khiến cho sự gắn kết trong gia đình bền vững.

Mời quý bạn đọc xem thêm các bài viết về nhân tướng học tai đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng