Chuyển đến nội dung chính

Tâm tính lăng nhăng, đa tình được thể hiện trên khuôn mặt nam giới như thế nào?

Không hẳn cứ có tướng này sẽ là kẻ sở khanh,lăng nhăng, đa tình. Nhưng người xưa chiêm nghiệm nam giới hội tụ đủ các yếu tố này thường trong chuyện tình cảm không được nghiêm túc.


Mắt ướt long lanh

Thường chúng ta chỉ thấy những cô nàng có đôi mắt ướt long lanh là người nhạy cảm, sống nội tâm. Nữ giới có tướng mắt như vậy là mẫu người hay buồn phiền về mặt tình cảm. Họ dễ bi lụy quá mức và rất khó vực dậy sau mỗi lần thất tình.
Ngược lại, nam giới có đôi mắt đẹp, lại luôn ướt như đang chứa lệ. Phần lớn sẽ là người đa tình. Những người này có xu hướng cực thịnh về chuyện tình cảm trong khoảng từ 30 đến 40 tuổi.
Nam giới có nét tướng này thời trẻ thường có nhiều cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu với người khác giới. Nếu đã lập gia đình, họ dễ sa ngã, phát sinh những mối quan hệ ngoài luồng.

Lông mày lá liễu

Phụ nữ nếu sở hữu hàng lông mày lá liễu sẽ được coi là đẹp. Nhưng nam giới có lông mày thanh tú, dài và cong thì lại được nhận xét là mẫu đàn ông phong lưu, háo sắc.
Các sách về nhân tướng cho biết, nếu nam giới có khuôn mặt trắng trẻo. Ánh mắt láo liên lại cộng thêm hàng lông mày lá liễu thì dục vọng lớn. Họ luôn tìm cách để tiếp cận và dụ dỗ phái đẹp, sau đó sẽ rời bỏ họ.

Tóc xoăn tự nhiên nhưng lại mềm mượt

Bạn có để ý hình mẫu các nam tài tử phong lưu trong phim thường. Họ có ánh mắt đắm đuối, để râu và mái tóc xoăn sẽ được chải chuốt bồng bềnh không? Có lí do cả đấy.
Nhiều người quan niệm tóc xoăn là khổ. Nhưng nam giới có mái tóc xoăn và mềm mượt, bồng bềnh lại rất lãng tử và thu hút phái nữ. Những người này theo quan niệm của nhân tướng học là mẫu người thích hưởng thụ, thích những trải nghiệm mới. Vậy nên trong đời sống tình cảm họ có khá nhiều bạn tình. Hôn nhân không được thủy chung.

Nốt ruồi ở lòng trắng mắt

Các sách của cổ nhân cho biết: "Nam giới có nốt ruồi trong tròng mắt là những người có vận đào hoa cực mạnh". Họ có xu hướng đi đến đâu cũng có người theo đuổi. Nếu không kiềm chế được bản thân thì bất kể ở đâu cũng dễ nảy sinh thói trăng hoa.
Phần lớn nam giới có nét tướng này là người không sâu sắc về tình cảm. Họ dễ vì ngoại tình mà ruồng rẫy vợ con.

Đàn ông có tướng "râu dê"

Ngay từ tên gọi dường như đã thể hiện nét tướng này là biểu hiện của mẫu người sở khanh, đa tình. Râu dê được miêu tả là kiểu râu mọc chỏm rậm ở giữa, xung quanh thưa thớt hoặc không có râu. Giống như loài dê chỉ có một chỏm râu dài dưới cằm.
Người xưa quan niệm nam giới bẩm sinh có hình dáng râu này là những người đam mê sắc dục. Họ dễ vì "chuyện ấy" mà phản bội trong tình yêu và hôn nhân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng