Chuyển đến nội dung chính

Những vật phẩm phong thủy nào đặt trên bàn làm việc có tính kích tài lộc cho chủ nhân của chúng?

Việc đặt một số vật phẩm Phong thủy không chỉ có thể mang lại sự giàu có, thịnh vượng mà còn có thể xua đuổi những tai ương. Hãy tìm hiểu về các biểu tượng động vật dưới đây và ghi nhớ nơi hợp phong thủy nhất cho từng vật phẩm.

Rùa

Rùa được coi là một biểu tượng của tuổi thọ và sự tốt lành từ thời cổ đại. Bạn có thể giữ một con rùa ở nhà và đặt nó ở bất cứ đâu. Điều này sẽ ngăn chặn được tinh thần tà ác. Đặc biệt xu hướng khó có thể bị quật ngược như điều mà mai rùa tượng trưng.

Sư tử

Sư tử là một trong những động vật tốt về phong thủy. Nó là vua của các loài động vật và vô cùng can đảm, mạnh mẽ. Vì vậy, vật phẩm là Sư Tử có thể tránh được những xui rủi, mang lại sự tốt lành. Hơn nữa, nó còn có tác dụng xua bớt năng lượng Âm trong nhà. Thời xưa nhiều gia đình giàu có và có sức ảnh hưởng thường đặt một cặp sư tử đá ở cửa.

Tỳ Hưu

Động vật hoang dã huyền thoại này là một trong những động vật lành. Nó không có lớp vảy được bao bọc trên cơ thể hay bàn chân nhưng vẫn trông vô cùng mạnh mẽ. Do đó, Tỳ Hưu là một biểu tượng Phong Thủy tuyệt vời. Nó có thể tích lũy may mắn, đẩy lùi năng lượng tiêu cực. Truyền thuyết kể rằng Tỳ Hưu chỉ ăn vàng, bạc và đồ trang sức. Và nó không bao giờ thải ra.

Kỳ Lân

Kỳ Lân là một động vật trong thần thoại và rất mạnh mẽ. Đầu của nó trông giống con rồng. Tổng thể tự con ngựa trong khi hình dạng giống con nai. Do đó được cho là khó nhận dạng rõ. Kỳ Lân có thể tụ hợp sự giàu có, thịnh vượng và giúp ăn nên làm ra. Khi bày Kỳ Lân là vật phẩm phong thủy, bạn nên đặt đầu nó hướng ra ngoài để mang lại may mắn phát đạt.

Cóc vàng

Đây là loại cóc liên quan đến tiền bạc. Nó có thể tích lũy sự giàu có và là linh vật tốt nhất cho gia đình và kinh doanh. Truyền thuyết nói rằng nó có thể hút tiền về phía mình và tìm đến nơi có hương vị của tiền bạc. Nếu sau đuôi của vật phẩm cóc vàng chen chúc tiền thì nó ngụ ý sự giàu có sẽ tăng gấp đôi. Do đó, việc đặt một con cóc vàng trong nhà bạn cũng là một lựa chọn tốt cho phong thủy.

Ngựa

Con ngựa đang hoạt động tượng trưng cho sự khỏe mạnh và thành công. Nếu bạn thường xuyên phải đi công tác hoặc muốn được thăng chức, bạn có thể đặt sáu hoặc tám con ngựa đồng hoặc ngựa bằng gỗ lên nơi làm việc của bạn theo hướng phong thủy ngôi nhà bạn. Nơi đem lại nhiều năng lượng Dương nhất.

Rồng

Rồng là một con vật với vị thế tương đối cao. Về phong thủy, nó thể hiện được sự giàu có, xua đuổi những điều rủi ro và mang đến may mắn. Ngoài ra, nó còn làm tăng sức mạnh và ngăn chặn sự phản diện. Nếu bạn có một ngôi nhà lớn nhưng ít thành viên sinh sống, bạn có thể sử dụng vật phẩm phong thủy là rồng. Chúng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề không tích lũy được của cải và năng lượng quan trọng.
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.
Xin mời quý bạn đọc xem thêm các bài viết tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của đàn ông - trangsucvt.com

Ý nghĩa các nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông. Trên mặt đàn ông xuất hiện những nốt ruồi thể hiện được những dự báo cho số phận của người đó. Mỗi nốt ruồi có ý nghĩa riêng hãy cùng xem bói nốt ruồi để tìm ra dự cảm tương lai của bạn nhé. 1- Hại cha mẹ. 2- Thích làm quan. 3- Làm quan to. 4- Chết vì tai nạn. 5- Không hợp nghề võ. 6- Số mất của. 7- Cuộc sống đầy phiền não. 8- Đi sông biển hãy coi chừng. 9- Mọi sự hanh thông. 10- Chuyện làm ăn hay gặp thất bại. 11- Quý tướng. 12- Giàu có. 13- Có địa vị̣. 14- Không nên đi sông biển. 15- Không tốt. 16- Tán tài. 17- Sát thê. 18- Ít con. 19- Hay tủi thân. 20- Mất cha. 21- Khổ vì vợ. 22- Mê cờ bạc nên tự hại mình. 23- Điềm con cái mất trước cha. 24- Tuyệt tự. 25- Ít con cái. 26- Xảo quyệt. 27- Thường gặp tai nạn. 28- Khi chết xa quê hương. 29- Không nên nuôi

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam mệnh Đinh Tỵ trong năm 2019

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tổng quan về nam mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm 2019? Nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Đinh Tỵ: 18/02/1977 đến ngày 07/02/1978 Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ - Đất trong cát + Tương sinh: Hỏa, Kim + Tương khắc: Mộc, Thủy Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Tỵ 1977 Cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.  Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 81 tuổi. Những người ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, sống tốt đời, đẹp đạo, tích phúc tích đức thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng. Tình duyên Chuyện nhân duyên của Đinh Tỵ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp sau: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuy

Tuổi Canh Ngọ hợp với vòng đá phong thủy nào?

Tuổi Canh Ngọ là mệnh gì? Người sinh năm 1990 (âm lịch), tuổi Canh Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Lộ Bàng Thổ, thuộc mạng Thổ. Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể dùng đá phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?  Nam Nữ 1990 nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích tài lộc cho bản mệnh mạnh hơn. Một sỗ mẫu vòng tay hợp Tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2018 1.Vòng tay đá thạch anh vàng  Thạch anh vàng (citrine) tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tên của  đá quý  thạch anh vàng có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là quả chanh, vì thạch anh vàng phần lớn có màu của quả chanh tây, có màu vàng từ nhạt đến sậm. Vòng tay đá thạch anh vàng 10ly mix tỳ hưu – mã VDVT 525 2. Vòng tay đá mắt hổ vàng